ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ถูกรถแต่งชนดับ

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ถูกรถแต่งชนดับ

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ถูกรถแต่งชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ถูกรถแต่งซิ่งชนแล้วหนี เสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30. น. วันที่ 5 ธ.ค. 56 ร.ต.ท.ศุภโชค  พ่อค้าไทย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชน จยย.และมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ มุ่งหน้าขาออกหนองเสือ ม.7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนฟุตบาทข้างถนนทราบชื่อนายทวี ศิลปยวง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1ม.4 ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษณ์บุรี จ.กำแพงเพชร สภาพศพมีบาดแผลศีรษะแตก แขนขาหัก สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวกางเกงยีนขายาว ห่างออกไปประมาณ30 ม.พบรถจยย.ยี่ห้อซูซุกิสีเขียว-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้าง

จากการสอบสวนนายศตวรรษ บุญนุช อายุ 20 ปี ซึ่งทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้บอกว่าขณะตนเองทำงานอยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกันจึงวิ่งมาดูและ พบว่าผู้เสียชีวิต ถูกรถยนต์  2 คันที่แต่งแบบรถซิ่ง คาดว่าน่าจะขับรถแข่งกันมา  ชนนายทวี ศิลปะยวง ซึ่งขับจยย. จนผลิกคว่ำนอนอยู่กลางถนน ตนนึกว่าแค่บาดเจ็บจึงอุ้มมาไว้ที่ข้างถนนและแจ้งตำรวจให้ทราบ ต่อมา นายสวัส ศิลปะยวง อายุ 54 ปี ได้มาที่เกิดเหตุและบอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายของตนโดยทำงานอยู่ร้านเฟอร์นิเจอร์ย่านคลองสามวันนี้เป็นวันหยุดเมื่อช่วงเช้าผู้ตายบอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อนย่านบางปะอินและมารู้อีกทีน้องชายก็ถูกรถชนเสียชีวิตเสียแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามรถที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook