เอสเธอร์ จัดเต็มใน มาดามดัน

เอสเธอร์ จัดเต็มใน มาดามดัน

เอสเธอร์ จัดเต็มใน มาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอสเธอร์' จัดเต็ม 'มาดามดัน' ประกบ 'ชาย-พลอย' สูญพลังไปเยอะ

หลังจากพิสูจน์ฝีมือกับบทร้ายจากละครคุณชายรณพีร์ จนใครๆ ต่างต้องยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของสาวน้อยหน้าหวาน "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ครั้งนี้กลับมารับเล่นร้ายคอมเมดี้ ในบทสาวน้อยที่เอาแต่ใจในละคร "มาดามดัน" เจ้าตัวถึงกับออกปาก ได้เล่นละครกับรุ่นพี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ และชาย ชาตโยดม ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะมาก

"เรื่องมาดามดัน เอสเธอร์รับบทเป็นแพตตี้ค่ะ เป็นเด็กสาวต่างจังหวัด บ้านค่อนข้างมีฐานะ จะก๋ากั๋นมาก เหมือนเป็นเจ้าแม่ประจำตำบล ด้วยคาแรกเตอร์เรื่องนี้ เอสเธอร์จะต้องเล่นเป็นเด็กที่อยู่ไม่ค่อยนิ่ง เอาแต่ใจ ขี้วีน มันเลยต้องใช้พลังเยอะมาก ยิ่งวันไหนที่ต้องมาเข้าฉากรวมกันหลายๆ คนนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เราต้องใช้สมาธิ ใช้พลังเยอะมาก (เสียงสูง) ยิ่งช่วงถ่ายแรกๆ ตอนประกบพี่ชาย จะหลุดขำบ่อยมาก เพราะพี่ชายเล่นเป็นกะเทยแล้วเหมือนมาก แต่พอสักพักก็เริ่มชิน เพราะพี่ชายจะแปลงร่างเป็นเจ๊เมี่ยง ตั้งแต่ก้าวลงจากรถเลยค่ะ เอสเธอร์เลยจะรู้สึกว่า นี่คือเจ๊เมี่ยงจริงๆ และถ้าถามว่ายากไหม ก็ยากตรงที่เป็นละครคอมเมดี้ มันต้องร้ายแบบโก๊ะๆ น่าหมั่นไส้ ไม่เล่นให้เกลียดน่ะค่ะ ต้องดูร้ายแต่น่ารักน่าเอ็นดู แล้วตอนที่ต้องเล่นกับพี่พลอย พี่ชาย คือ 2 คนนี้เวลาที่เขาต้องประทะกันนะ โอ้ย!!! ขนลุก เอสเธอร์รู้สึกตัวเองเกร็งไปหมดต้องรีบเรียกสมาธิกลับมา ดึงพลังออกมา แต่ก็ท้าทายดี เอสเธอร์อยากฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันนะคะ เรื่องนี้จะได้เห็นหลายๆ อย่างของเบื้องหลังวงการบันเทิงด้วย สนุกมากค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ”

ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของสาวน้อยหน้าหวาน "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ได้ในละคร "มาดามดัน" ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook