วิทยาแกนนำเวทีก.คลังขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐ

วิทยาแกนนำเวทีก.คลังขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐ

วิทยาแกนนำเวทีก.คลังขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำหลัก เวที ก.คลัง 'วิทยา แก้วภราดัย' ขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐบาล เป้าหลัก 'ยิ่งลักษณ์-สุรพงษ์' ระหว่างรอฟัง 'สุเทพ' แถลงท่าที ด้าน 'น.พ.วรงค์' ขอมวลชนต่อสู้กับระบอบทักษิณ และกำจัดให้หมดไปจากประเทศ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัติย์เป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณกระทรวงการคลัง ล่าสุด นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำ กปปส.ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวโจมตีรัฐบาลโดยเฉพาะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะกรณีนายกรัฐมนตรีสั่งการให้ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้กำกับดูแลศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส.

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศโดยทั่วไป ประชาชนยังทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


"น.พ.วรงค์" ขึ้นเวที กปปส. ที่ ก.คลัง บรรยากาศคึกคัก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัติรย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณกระทรวงการคลัง ล่าสุดประชาชนยังคงทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่ชุมนุมเพื่อร่วมกิจกรรมและรับฟังการปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่บนเวทีปราศรัย แกนนำผู้ชุมนุมยังคงสลับกันขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐบาลอย่างดุเดือด โดยเฉพาะ นายกรัฐมนตรี ซึ่ง น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอให้ผู้ชุมนุมร่วมกันต่อสู้กับระบอบทักษิณและกำจัดให้หมดไปจากประเทศ ถึงแม้นายกรัฐมนตรีจะลาออกหรือยุบสภาก็ตาม และยังอ้างว่าทางรัฐบาลทำลายอำนาจกระบวนการยุติธรรม โดยการลงมติผ่านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยการ์ดอาสาได้กระจายกำลังอยู่โดยรอบพื้นที่การชุมนุมเพื่อเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัยอย่างละเอียด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook