กปปส. แจงสื่อ สุเทพ เลื่อนเวลาขึ้นเวที

กปปส. แจงสื่อ สุเทพ เลื่อนเวลาขึ้นเวที

กปปส. แจงสื่อ สุเทพ เลื่อนเวลาขึ้นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สำราญ รอดเพชร' คกก.กปปส. ขึ้นเวทีแจงสื่อ 'สุเทพ' เลื่อนเวลาขึ้นเวทีประกาศแผนเผด็จศึก เป็น 20.30 น. ชี้ การประกาศต้องรัดกุม

นายสำราญ รอดเพชร 1 ในคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ขึ้นเวทีปราศรัย แจ้งถึงสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ที่มาเกาะติดแนวทางความเคลื่อนไหว การประกาศยกระดับการชุมนุมโค่นล้มระบอบทักษิณ ที่เวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ว่า จากเดิม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะขึ้นเวทีประกาศแผนเผด็จศึกในเวลา 19.30 น.วันนี้ แต่เนื่องจากการประกาศแผนเผด็จศึกนั้น ต้องรัดกุม จึงขอเลื่อนเวลาออกไปเป็น 20.30 น.

ขณะที่บนเวทียังคงมีการปราศรัยจากแกนนำย่อย โจมตีการทำงานของรัฐบาล ที่กลุ่มผู้ชุมนุมเรียกว่า ระบอบทักษิณ ซึ่งมีการทุจริตคอร์รัปชั่นในโครงการต่างๆ มากมาย สลับไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปิน เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม มาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ชุมนุม ยังคงเป็นไปด้วยความเข้มงวด ยังมีการวางกำลังการ์ดโดยรอบเวทีปราศรัยและพื้นที่ชุมนุม รวมถึงภายในอาคารบี ที่ นายสุเทพ พักอยู่ด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook