ไพน์แปซิฟิกซิวแชมป์รุ่นพรีเมียร์แล่นใบรีกัตต้า

ไพน์แปซิฟิกซิวแชมป์รุ่นพรีเมียร์แล่นใบรีกัตต้า

ไพน์แปซิฟิกซิวแชมป์รุ่นพรีเมียร์แล่นใบรีกัตต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือไพน์ แปซิฟิก แล่นใบของไทยรักษาความคงเส้น คงวา ตลอดการแข่งขัน ซิวแชมป์ ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ไปครอง

ศึกเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน "ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า" ครั้งที่ 27 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา เข้าสู่วันสุดท้าย ทีมเรือไทยไพน์ แปซิฟิค โดยไฮไลท์อยู่ที่ทัพเรือใบไทย ที่ทำผลงานได้ดีในหลายรุ่น 

ซึ่งผลในรุ่นพรีเมียร์ ที่มี อิทธินัย ยิ่งศิริ กัปตันเรือไพน์ แปซิฟิก คว้าแชมป์ไปครองในุร่นนี้ คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 
 
โดยทาง กัปตันเรือไพน์ แปซิฟิก เผยว่า “ทีมเรือใบทุกทีมถือว่ามีการพัฒนาฝีมือที่ดีขึ้นมาก ทั้งยังมีจำนวนผู้เข้าแข่งขันมากกว่าปีที่ผ่านมาด้วย ภูเก็ตคิงส์คัพถือเป็นรายการที่ชาวต่างชาติทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี และต่างอยากมาร่วมลงเล่น สำหรับในรุ่นพรีเมียร์มีจำนวนเรือเพิ่มขึ้นถึงเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว การแข่งขันในวันสุดท้ายเป็นเส้นทางแบบอ้อมทุ่น ซึ่งต้องมีกิจกรรมบนเรือเยอะและต่อเนื่องตลอดเวลา ประกอบกับสภาพอากาศในวันนี้ก็ดีกว่าเมื่อวาน ทำให้ทุกทีมแข่งขันกันอย่างสนุกสนานมาก ผมขอขอบคุณลูกทีมทุกคนที่ร่วมมือกันอย่างเต็มที่จนคว้าชัยชนะมาได้ รวมถึงผู้ผลิตเรือและใบเรือซึ่งช่วยให้คำแนะนำการใช้อุปกรณ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และที่ขาดไม่ได้คือทีมทหารเรือที่ช่วยฝึกสอนทักษะมากมายให้กับทีม ซึ่งช่วยปรับปรุงการเล่นของทีมเราได้อย่างมาก ถือว่าชัยชนะครั้งนี้เป็นการเทิดพระเกียรติองค์พ่อหลวงของเราและเป็นของขวัญมอบแก่ชาวไทยทุกคนครับ”  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook