โจรใต้ลอบบึ้มทหารปัตตานี-ไร้เจ็บ

โจรใต้ลอบบึ้มทหารปัตตานี-ไร้เจ็บ

โจรใต้ลอบบึ้มทหารปัตตานี-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดทหารปัตตานี ในพื้นที่ อ.ยะรัง เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ขณะที่ คนร้ายควบรถจักรยานยนต์ ลอบยิงทหารพรานปัตตานี เสียชีวิต 1 นาย

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 22 บริเวณบ้านเจาะบองอ หมู่ที่ 5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดไม่ได้ส่งผลให้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุดังกล่าว ซึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว

 

คืบบึ้มทหารปัตตานีล่าสุดเจ็บ 2 นาย

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด รถเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัย ด้วยรถยนต์กระบะของหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 22 ร้อย ร.2202 บริเวณบ้านเจาะบองอ หมู่ที่ 7 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ซึ่งล่าสุดจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ 2 นาย บาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ สิบโทอาคิม บัวริน อาสาสมัครทหารพรานบุตรตรี ธารี ทั้ง 2 นาย มีอาการแน่นหน้าอก และหูอื้อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา จ.ปัตตานี ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

โจรใต้ควบจยย.ลอบยิงทหารพรานปัตตานีดับ

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง เจ้าหน้าที่ทหารพรานร้อย ร.4415 กรมทหารพราน 44 ปัตตานี บริเวณบ้านบือแนบาแด หมู่ที่ 7 ต.กะดุนง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ อาสาสมัครทหารพรานวีรศักดิ์ จิตหลัง ถูกกระสุนบริเวณหน้าอกและแผ่นหลัง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตทันที ในเวลาต่อมาจากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งพักผ่อนหลังจากช่วยเหลือชาวบ้านซ่อมมัสยิด ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน แต่งกายชุดนักเรียนขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะและใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

คนร้ายซุ่มยิงรถบัสทหารบกปัตตานีไร้เจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายซุ่มยิงรถบัสโดยสารของเจ้าหน้าที่ทหารจังหวัดทหารบกปัตตานี ขณะนำกำลังพลหมวดดุริยางค์ซ้อมพิธีสวนสนามของนักศึกษาวิชาทหาร ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส เหตุเกิดที่บนถนนสาย 42 บ้านบือแนบาแด หมู่ที่ 7 ต.กะดุนง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี กระสุนได้ถูกตัวรถ จำนวน 2 นัด จึงทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว ซึ่งสำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

ขอบคุณภาพจาก : อาสาสมัครกู้ชีพสันติปัตตานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook