รถตู้โดยสารเสียหลักเสยท้ายหกล้อคนขับรอด

รถตู้โดยสารเสียหลักเสยท้ายหกล้อคนขับรอด

รถตู้โดยสารเสียหลักเสยท้ายหกล้อคนขับรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถตู้โดยสาร เสียหลักเสยท้ายหกล้อ จอดข้างทาง ปากซอยรัตนาธิเบศร์ 7 ถนนรัตนาธิเบศร์ คนขับรอดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 ธ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีรถตู้โดยสารประจำทางชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ภายในรถ บริเวณปากซอยรัตนาธิเบศร์ 7 ถนนรัตนาธิเบศร์ จากนั้นจึงร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ท้องที่ของ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนรัตนาธิเบศร์ ด้านขาออกในช่องทางด่วนเลนขวาสุด พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวทะเบียนป้ายเหลือง 14-9148 กทม. เป็นรถยนต์ตู้โดยสารวิ่งระหว่าง ตลาดพงษ์เพชร - ตลาดบางบัวทอง ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (รถใหม่) ซึ่งเป็นรถใช้ในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสีม่วง ภายในรถยนต์ตู้พบ นายนิรุต เหล็งสา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บยังอัดติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จนสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีอาการเจ็บที่ขาและบริเวณหน้าอก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายนิรุต ผู้ขับ เล่าว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับอยู่ในช่องทางขวาสุด และมีรถกระบะที่วิ่งอยู่ในช่องทางซ้ายเปลี่ยนเลนมาในช่องทางขวาอย่างกะทันหัน จึงทำให้ต้องเบรก และรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ในสถานที่ก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง อย่างเต็มแรง จนทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook