นายกฯอยู่บ้านเกาะติดม็อบโพลห่วงแตกหัก9ธค.-รปภ.เข้ม

นายกฯอยู่บ้านเกาะติดม็อบโพลห่วงแตกหัก9ธค.-รปภ.เข้ม

นายกฯอยู่บ้านเกาะติดม็อบโพลห่วงแตกหัก9ธค.-รปภ.เข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ยังเก็บตัวเงียบในบ้านพัก ซอยโยธินพัฒนา3 พร้อมติดตามสถานการณ์การทางการเมือง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะสวนดุสิตโพล ชี้ ประชาชนกังวลม็อบ กปปส. ประกาศแตกหัก

บรรยากาศบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ซอยโยธินพัฒนา 3  ยังคงเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ที่มีการประจำตามจุดต่าง ๆ และบริเวณโดยรอบบ้านพักตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่ทางด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในวันนี้ไม่มีภารกิจใด ๆ ซึ่งคาดว่าจะพักผ่อนเก็บตัวภายในบ้านพักร่วมกับครอบครัวตลอดทั้งวัน พร้อมกับคอยติดตามสถานการณ์การทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามว่าในวันนี้ จะมีความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต่อกรณีที่จะมีการยกระดับการชุมนุมในวันพรุ่งนี้ของกลุ่ม กปปส. หรือไม่

 

ดุสิตโพล ชี้ ปชช. กังวลม็อบสุเทพเดินขบวน 9 ธ.ค.

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 1,588 คน ระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม จากกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศเป่านกหวีดวันสุดท้าย 9 ธันวาคม ชวนประชาชนออกมาเดินขบวน พบว่า รู้สึกวิตกกังวล กลัวการชุมนุมยืดเยื้อบานปลาย โดยไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้น ร้อยละ 36.46 ส่วนเหตุผลของผู้ที่จะเข้าร่วมชุมนุมในการแสดงพลังประชาชนเห็นด้วย ร้อยละ 39.60 ไม่เห็นด้วย ร้อยละ 56.38 สำหรับรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ควรวางตัวอย่างไรนั้น ประชาชนเห็นว่า ร้อยละ 34.52 ต้องหนักแน่น ใช้ความสงบ โดยขอความร่วมมือจากทุกคนในรัฐบาลไม่ยั่วยุ หรือตอบโต้กันไปมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook