เกาะติดม็อบ!สุเทพลั่น9ธค.ชี้ชะตาปท.ไม่กลับบ้านมือเปล่า

เกาะติดม็อบ!สุเทพลั่น9ธค.ชี้ชะตาปท.ไม่กลับบ้านมือเปล่า

เกาะติดม็อบ!สุเทพลั่น9ธค.ชี้ชะตาปท.ไม่กลับบ้านมือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ เทือกสุบรรณ' ขึ้นปราศรัย ลั่น 9 ธันวาคมนี้ ชี้ ชะตาประเทศ ไม่กลับบ้านมือเปล่า เย้ย 'พ.ต.ท.ทักษิณ' โพสต์เฟซบุ๊ก เรียกคนสนใจ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยที่ศูนย์ราชการ ระบุว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นวันชี้ชะตาอนาคตของประเทศไทย พร้อมให้ความมั่นใจว่า ประชาชนจะไม่มีทางกลับบ้านมือเปล่า

นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องความสงสาร
และขอความเป็นธรรม ตนจึงขอเป็นตัวแทนคนไทย เรียกร้องความเป็นธรรมคืนบ้าง จากนโยบายการบริหารงานผิดพลาด ทั้งจากกรณีการปราบยาเสพติด ที่มีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 คน เหตุการณ์ความไม่สงบใน 3จังหวัด
ชายแดนใต้ เหตุการณ์การบุกยิงในมัสยิดกรือเซะ ตากใบ เป็นต้น

และในกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ออกมาแถลงว่า ไม่ยึดติดตำแหน่ง ยอมทุกอย่าง ยุบสภา ลาออกก็ได้ ซึ่งไม่มีความจริงใจเลย หากนายกรัฐมนตรีรู้จักพอ ควรหยุดพูดและคืนอำนาจให้ประชาชน ในการตั้งสภาประชาชน

เลขาธิการ กปปส. กล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ให้มวลชนเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ โดยให้นำข้าวของ เพราะอาจจะต้องมีการค้างคืนต่อสู้จนกว่าจะชนะ พร้อมขู่หากเจ้าหน้าที่มีการใช้ความรุนแรง จะบุกล้อมบ้านรัฐมนตรี และจะดำเนินคดีในข้อหาสั่งฆ่าประชาชน

 

การ์ดกปปส.หิ้วหนุ่มแดงพกมีดบุกกลางม็อบ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่ศูนย์ราชการ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยภายหลัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยเสร็จนั้น ปรากฏว่า ได้เกิดเหตุชุลมุนที่บริเวณด้านหน้าเวที เนื่องจากมีผู้ชุมนุมได้ตะโกนแจ้งให้การ์ดผู้ชุมนุมทราบว่า มีผู้พกอาวุธเข้ามาร่วมชุมนุม ทำให้การ์ดเข้าล็อกตัวชายวัยกลางคนคนหนึ่ง ที่สวมเสื้อเชิ้ต นปช.สีแดง และมีอาการมึนเมา ทราบชื่อต่อมา คือ นายจรูญ โค้กคูณ ชาว จ.แพร่ มีมีดสั้นติดตัวด้วย 1 เล่ม

โดย นายจรูญ ระบุว่า ตนได้เดินทางมาจากย่านงามวงศ์วาน ต้องการมาหาเพื่อน เพราะมีผู้บอกว่ามีการชุมนุมที่นี่ โดยตนก็ไม่ทราบว่าการชุมนุมนี้เป็นของกลุ่มใด ทั้งนี้ แม้การ์ดได้พาตัวชายดังกล่าวออกมาจากด้านหน้าเวทีแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ชุมนุมบางคนที่ไม่พอใจ พยายามที่จะตามมาเอาเรื่อง

 

 

 

-----------------------------------

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

เกาะติดม็อบ!ปาบึ้ม-อิฐใส่รถผู้ชุมนุมกปปส.รอผุด9ทัพ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=500270

เกาะติดม็อบ!กปปส.ปิดโกดังแบริเออร์ ศูนย์สร้างพหลฯ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=500290


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook