มวลชนคนโคราช เคลื่อนพลยึดศาลากลาง

มวลชนคนโคราช เคลื่อนพลยึดศาลากลาง

มวลชนคนโคราช เคลื่อนพลยึดศาลากลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชนคนโคราชต้านคนโกง กว่า 1,500 คน เมินรัฐบาลยุบสภา เคลื่อนพลบุกยึดศาลากลาง

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี กลุ่มมวลชนคนโคราชต้านคนโกง ได้เริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีประมาณ 1,500 คน ซึ่งเป็นการรวมตัวเคลื่อนไหวคู่ขนานกับผู้ชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่กรุงเทพมหานคร และเช้านี้ มีการขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีกำหนดการที่จะเคลื่อนขบวนไปตามสถานที่ราชการต่าง ๆ อาทิ เทศบาลนครนครราชสีมา, กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

โดย นายจักริน เชิดฉาย แกนนำกลุ่มมวลชนคนโคราชต้านคนโกง ได้ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาล และแจ้งข่าวเรื่องการประกาศยุบสภาของรัฐบาล ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมไม่ยอมรับ เนื่องจาก ไม่ได้ต้องการให้ยุบสภา หรือลาออก แต่ต้องการที่จะให้รัฐบาลมอบอำนาจให้กับประชาชน และตั้งสภาประชาชน ขึ้นมาบริหารประเทศชั่วคราวก่อน

ขณะที่ภายในศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวน 2 กองร้อย มาดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมกับมีการติดตั้งเครื่องกระจายเสียง ไว้ด้านหน้าศาลากลาง เพื่อให้ ผู้ว่าราชการจังหวัด ใช้เจรจากับผู้ชุมนุม ทั้งนี้ ข้าราชการภายในศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ก็ยังคงทำงานตามปกติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook