ณเดชน์มรสุมข่าวรุม-แพนเค้กยังไม่พร้อมแต่งสารวัตรหมี

ณเดชน์มรสุมข่าวรุม-แพนเค้กยังไม่พร้อมแต่งสารวัตรหมี

ณเดชน์มรสุมข่าวรุม-แพนเค้กยังไม่พร้อมแต่งสารวัตรหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ณเดชน์'ปัดสิงห์อมควันโต้ตามหึงญาญ่าไม่ซีเรียสเจมส์จิเสียบพรีเซนเตอร์แทน 'แพนเค้ก'ยังไม่พร้อมแต่งสารวัตรหมีปัดแม่เรียกสินสอด100ล.แย้มทำธุรกิจ'หมอโอ๊ค'เผยควงโอปอลล์ถ่ายพรีเวดดิ้งแฮปปี้เร่งเตรียมงานแต่ง

หนุ่ม"ณเดชน์"ปัดสิงห์อมควันโต้ตามหึงญาญ่า

เริ่มต้นข่าวบันเทิงกันที่ข่าวของซุปตาร์พันธ์ข้าวเหนียวขวัญใจมหาชน อย่างหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดเจอมรสุมข่าวว่าตามหึงสาวญาญ่า อุรัสยา เพราะมีไฮโซทายาทน้ำดำส่งดอกไม้ให้ เท่านั้นยังไม่พอยังถูกเม้าท์ว่าเป็นสิงห์อมควันในชุดนักศึกษา ตบท้ายด้วยข่าวที่บอกว่าถูกถอดจากพรีเซนเตอร์โฆษณา และได้หนุ่มเจมส์ จิรายุ มาเสียบแทนนั้น งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมชี้แจงว่า กับสาวญาญ่าก็ไม่ได้มีปัญหาไม่ได้ตามหึงหรือปาดอกไม้ทิ้งลงถังขยะตามที่เป็นข่าว หากถามว่าเป็นทายาทน้ำดำมาตามจีบหรือไม่นั้นคงต้องไปถามฝ่ายหญิงเอง แต่โดยส่วนตัวแล้วก็ขำๆกับข่าวที่ออกมามากกว่า ส่วนเรื่องที่เจมส์ จิรายุ เสียบพรีเซนเตอร์แทนนั้น ตนก็ไม่ได้ซีเรียส ถือว่าเป็นการแบ่งๆงานกันไป ซึ่งตนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เป็นฝ่ายจัดการ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยเป็นสิงห์อมควันตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอนและไม่หวั่นหากจะมีภาพออกมาแฉแต่อย่างใด 


"แพนเค้ก"ยังไม่พร้อมแต่งสารวัตรหมี

ข่าวของคู่รักนักบุญอย่างสาวแพนเค้ก เขมณิจ กับสารวัตรหมี ที่ล่าสุดพอสาวแพนเค้กจบปริญญาปุ๊บ ก็มีข่าวว่าเตรียมมีข่าวดี โดยแม่หน่อย นวลนงค์ เรียกสินสอดกว่า 100 ล้าน งานนี้ทั้งคู่ก้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า เรื่องข่าวดีนั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยตกลงกัน คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายมีความพร้อมในเรื่องนี้ก่อน ซึ่งตอนนี้ก็อยากจะศึกษาดูใจและดูแลซึ่งกันและกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนอะไร และยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์หายาม และคุณแม่ไม่มีเคยมีการพูดถึงเรื่องสินสอด 100 ล้านตามที่เป็นข่าว พร้อมกับแย้มว่าเร็วๆนี้จะเปิดธุรกิจครอบครัว แต่ไม่ได้เป็นการลงขันร่วมหุ้นกันแต่อย่างใด


"หมอโอ๊ค"เผยควงโอปอลล์ถ่ายพรีเวดดิ้งแฮปปี้

ปิดท้ายกันที่ข่าวของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง อย่างหมอโอ๊ค สมิธ ที่ล่าสุดเพิ่งควงแฟนสาวโอปอลล์ ปาณิสรา ไปถ่ายพรีเวดดวิ้งมาแบบสดๆร้อนๆ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งมุมที่สบายๆในธีมเรียบง่าย คลาสสิค ซึ่งเป็นตัวตนของทั้งสองคน ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนก็คงชอบเช่นกัน ส่วนเรื่องความพร้อมของงานแต่งนั้น ตอนนี้ก็เร่งเตรียมจัดงาน พิมพ์การ์ด โดยจะมีพิธีหมั้นและแต่งงานเฉพาะแขกภายในครอบครัวในเดือนมีนาคม และฉลองมงคลสมรสในวันที่ 6 เมษายน 2557 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี่




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook