ไมค์ ภัทรเดช พระเอกใหม่วิก 7 สี คนนี้(ท่าทาง)มาแรง

ไมค์ ภัทรเดช พระเอกใหม่วิก 7 สี คนนี้(ท่าทาง)มาแรง

ไมค์ ภัทรเดช พระเอกใหม่วิก 7 สี คนนี้(ท่าทาง)มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิกหมอชิต เริ่มกระเตื้อง..ตีตลาด ผลิตดารารุ่นใหม่ๆ ส่งออกมาให้คนดูเชยชม หรือที่เขาเรียกกันว่า "ช่อง 7 นิวเจนฯ" (New Generation) ที่ใครๆ ก็ต่างลุ้นจะสู้ ช่องคู่แข่ง ที่ยังคงติดตลาด..เหนี่ยวแน่นหนึบ ได้หรือเปล่า? ล่าสุด ช่อง 7 ส่งพระเอกใหม่ หล่อ-เข้ม-ล่ำ ครบสูตร คนนี้ฉายแววตีตื้นขึ้นแถวหน้าได้อยู่ไม่น้อย

ไมค์ ภัทรเดช ที่มีเกิดกระแสพูดถึงกันในโลกออนไลน์กับภาพถ่ายแบบในนิตยสาร IMAGE วาบหวิวเล็กๆ ริมชายหาด จนใครก็สงสัยว่า พ่อหนุ่มคนนี้เป็นใคร?

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี หนึ่งในพระเอกหนุ่ม ช่อง 7 นิวเจนฯ รุ่นใหม่ที่กำลังถูกปั้นขึ้นเป็นดาราแถวหน้า ไมค์ หรือ ไมเคิล แจ้งเกิดจากการประกวดเวที ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 ด้วยรูปร่างที่สูงกำยำ 182 เซนติเมตร จึงเริ่มต้นเข้าวงการกับการถ่ายแบบและเดินแบบ ระหว่างนั้นก็ศึกษาอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เอกภาษาจีนเพื่อธุรกิจ ปัจจุบันศึกษาจบแล้ว

ไมค์ ภัทรเดช เป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่เป็นผลผลิต "ลูกอีสาน" ถิ่นคนหน้าดี จังหวัดขอนแก่น ไมค์ เกิดที่อำเภอน้ำพอง เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2533 เริ่มชิมลางการแสดงกับละครเทิดพระเกียรติ ปี 2555 ก่อนจะเข้าสังกัดช่อง 7 รับบทเป็นตำรวจหนุ่มในละคร "เลือดเจ้าพระยา" ก่อนจะได้รับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร "แม่ค้า" ที่เรตติ้งและกระแสกำลังไปได้ดี

นอกจากนี้ อนาคตของ ไมค์ ภัทรเดช ทำท่าจะไปได้สวย เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า "อดีตา" ละครรีเมคเรื่องยิ่งใหญ่ปี 2557 ของทางช่อง 7 สี ได้วางตัวให้ ไมค์ เสียบบทพระเอกแทนรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ขอถอนตัวไป อีกทั้งยังถูกวางตัวเป็นพระเอกละคร "คมพยาบาท" เวอร์ชั่น 2557 ไว้อีกด้วย...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @michael_sd และ เพจคนรักไมค์ ภัทรเดช

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไมค์ ภัทรเดช พระเอกใหม่วิก 7 สี คนนี้(ท่าทาง)มาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook