วางบึ้มทหารปัตตานี เจ็บ 5 นาย

วางบึ้มทหารปัตตานี เจ็บ 5 นาย

วางบึ้มทหารปัตตานี เจ็บ 5 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายวางระเบิดทหารปัตตานี เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บ 12 นาย สาหัส 4 ส่งโรงพยาบาลกะพ้อ ขณะที่ 2 คนร้าย ควบรถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม ดาบตำรวจ สภ.กรงปินัง เสียชีวิตคาที่ เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ร้อย ร.15332 หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25 บริเวณ บ้านมะกอก หมู่ที่ 1 ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกะพ้อ จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว

 

คืบ!บึ้มทหารกะพ้อปัตตานีพลีชีพ4-เจ็บ12

ความคืบเหตุระเบิดบริเวณหมู่ที่ 1 ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ล่าสุด เหตุดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ ร้อย ร.15332 หน่วยเฉพาะกิจ ปัตตานี 25 เสียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บ 12 นาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ พลทหารปรีชา โต๊ะเต พลทหารอดิศักดิ์ อ้อเอก พลทหารภาคิน โพธิ์สคิน และ พลทหารณัฐวุฒิ สมวงศ์ สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 12 นาย อาการสาหัส 4 นาย บาดเจ็บเล็กน้อย 8 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกะพ้อ จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่กำลังพลชุดดังกล่าวระหว่างเคลื่อนย้ายกำลัง ระหว่างทางได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 


คนร้ายยิงถล่ม ด.ต.กรงปินัง ดับคาที่

ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า ยิงถล่มใส่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า พรีอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2484 ยะลา โดยมี ด.ต.มนตรี แสงโมลี อายุ 59 ปี เป็นตำรวจจราจร สภ.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดในขณะขับรถยนต์อยู่บนเส้นทางลัดสายบ้านมาลายูบางกอก - บ้านพงยือไร ม.7 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา ใกล้กับโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามอาสาสุนดินวิทยา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ และผู้ตายเคยถูกลอบยิงมาแล้วเมื่อปี 2550 ในพื้นที่ อ.กรงปินัง แต่รอดตายมาได้ คราวนี้คนร้ายไม่เว้น ตามสังหารจนเสียชีวิตดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook