ฉลามเฮ!! คูชิดะจรดปากกาต่อสัญญาไปอีก 1 ปี

ฉลามเฮ!! คูชิดะจรดปากกาต่อสัญญาไปอีก 1 ปี

ฉลามเฮ!! คูชิดะจรดปากกาต่อสัญญาไปอีก 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ฉลามชล" ได้เฮกันลั่นเมื่อ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ตกลงต่อสัญญากับทีม ชลบุรี เอฟซี ออกไปอีก 1 ปี เจ้าตัวเปิดใจอยากพาทีมไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์ ในปีนี้ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางตัวเก่งชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี เมื่อช่วงสายวันนี้(11 ธ.ค.)
 
ก่อนหน้านี้ คูชิดะ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น "ฉลามชล" เนื่องจากต้องการความก้าวหน้าในอาชีพการค้าแข้ง โดยวางแผนจะย้ายไปร่วมทีม เกียวโต ซังกะ ทีมในเจลีกทู หากสามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในเจลีก ฤดูกาลหน้าได้ แต่ทว่า เกียวโต ซังกะ ก็พ่ายแพ้ในรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ทำให้อดขึ้นไปเล่นในเจลีก ทำให้ คูชิดะ ตัดสินใจที่จะอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป
 
คูชิดะ ได้กล่าวเปิดใจถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า "ผมไม่เคยลืมว่า ชลบุรี เอฟซี ดูแลผมดีแค่ไหน รวมทั้งแฟนบอลก็ยังให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ดังนั้นผมจึงอยากตอบแทนพวกเขาด้วยการอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 1 ปี เพื่อพาทีมชลบุรีฯ ผ่านเข้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้"
 
สำหรับ คาซูโตะ คูชิดะ ถือเป็นนักเตะกำลังหลักของทีม "ฉลามชล" รายที่ 4 ที่ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ติอาโก้ คุนญ่า, สุทธินัน พุกหอม และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook