อัจฉริยะประสานตร.ภ.4รื้อคดีซุกยานครพนม

อัจฉริยะประสานตร.ภ.4รื้อคดีซุกยานครพนม

อัจฉริยะประสานตร.ภ.4รื้อคดีซุกยานครพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปธ.ชมรมช่วยเหลือเหยื่อ อญก. ประสาน ผบก.ภ.4 รื้อคดีซุกยาส่งเรือนจำนครพนม หลังผู้ถูกกล่าวหาร้อง เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาตัวจริงได้แล้ว พร้อมรับสารภาพ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้รับการติดต่อให้ช่วยเหลือผู้ถูกกล่าวหา 3 ราย ว่า เกี่ยวข้องในการซุกซ่อนยาบ้า และโทรศัพท์มือถือ เตรียมนำส่งเรือนจำกลางจังหวัดนครพนม และถูกจับกุมเข้าเรือนจำ มานานกว่า 3 เดือน หลังจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้รับการประสานจากญาติของผู้ที่ถูกกล่าวหา ทั้ง 3 ราย นายอัจฉริยะ จึงประสานกับ พล.ต.ท.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบและสืบสวนรื้อคดีนี้ขึ้นมาใหม่ จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาตัวจริง 3 ราย ประกอบด้วย นายศราวุธ แก่นปัดชา นายประจวบ รันศรี และผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่เจ้าหน้าที่กันไว้เป็นพยานโดยวันนี้ตำรวจ สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม ได้คุมตัว นายประจวบ ผู้ต้องหาตัวจริงที่แอบซุกซ่อนยาบ้า พร้อมโทรศัพท์มือถือไว้ในรถขยะของ อบต.ขามเฒ่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่าได้ปีนกำแพงของอบต.ขามเฒ่า เข้ามาซุกซ่อนยาบ้าพร้อมโทรศัพท์มือถือในเวลากลางคืนและตอนเช้าได้ทำทีเข้ามาขอเข้าห้องน้ำของอบต. เพื่อมาดูว่าของที่ซุกซ่อนไว้ยังอยู่หรือไม่

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ายาเสพติดทั้ง 3 คน ซึ่งถือว่าเป็นแพะในคดีนี้จะถูกปล่อยตัวจากเรือนจำนครพนม ในวันที่ 13 ธันวาคม นี้ เวลา 09.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook