วิทยาไม่แน่ใจผบ.เหล่าทัพตอบรับหมดหรือไม่

วิทยาไม่แน่ใจผบ.เหล่าทัพตอบรับหมดหรือไม่

วิทยาไม่แน่ใจผบ.เหล่าทัพตอบรับหมดหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิทยา แก้วภราดัย' ยังไม่แน่ใจ ผบ.เหล่าทัพ ตอบรับให้ 'สุเทพ' เข้าพบทั้งหมดหรือไม่ ไม่กลัว'สุเทพ'ถูกควบคุมตัวขณะพบผบ.ตร. ยินดีเข้าร่วมทุกเวทีภาคเอกชน ยัน ต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ หนึ่งในแกนนนำ คณะกรรมการ
ประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
(กปปส.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มวลชน กปปส. จะยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวในวันนี้ โดยจะรอผลการหารือ ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศขอเข้าพบบรรดาผู้บัญชาการเหล่าทัพ เพื่อทำความเข้าใจ ชี้แจงกระบวนการปฏิรูปประเทศก่อน ซึ่งเบื้องต้น ภาควิชาการและเอกชน ตอบรับแล้ว ส่วนบรรดา ผบ.เหล่าทัพ มีการตอบรับแล้วบางท่าน ยังไม่ชัดเจนว่า ในช่วงค่ำมีการประสานจนได้รับคำตอบทั้งหมดหรือไม่

นายวิทยา ยังกล่าวด้วยว่า ไม่กังวล หากได้เข้าพบ ผบ.ตร. และอาจทำให้ นายสุเทพ ถูกควบคุมตัวในข้อหากบฏ เพราะเป็นเพียงข้อกล่าวหาเท่านั้น ซึ่ง กปปส. ก็กล่าวหารัฐบาลเป็นกบฏเช่นกัน ส่วนกรณี ภาคธุรกิจ 7 องค์กร จะมีการเปิดเวทีพูดคุย ก็ยินดีเข้าร่วม และขอยืนยันว่า จะต้องมีการปฏิรูป ก่อนที่จะมีการจัดการเลือกตั้ง เพื่อมีข้อตกลงร่วมกันและกำจัดการทุจริตคอร์รัปชั่นให้สิ้นซาก

ทั้งนี้ แกนนำ กปปส. กล่าวทิ้งท้ายว่า การเชิญชวนกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าร่วมแนวทางการปฏิรูปนั้น จะไม่มีการติดต่อประสานงานกับแกนนำ เพราะเชื่อว่าแกนนำมีผลประโยชน์แอบแฝง แต่จะเชิญชวนกลุ่มมวลชน ที่มีอุดมการณ์ และต้องการปฏิรูปประเทศไทย มาร่วมพูดคุยหารือกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook