มูหวังสิงห์ประกบคู่กาลาฯประชันหน้าคิงดร็อก

มูหวังสิงห์ประกบคู่กาลาฯประชันหน้าคิงดร็อก

มูหวังสิงห์ประกบคู่กาลาฯประชันหน้าคิงดร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" หวัง "สิงห์บลูส์" ถูกจับฉลากประกบคู่ดวลกับ กาลาตาซาราย เกม ชปล. รอบ 16 ทีม เหตุอยากเห็นหน้าค่าตา "คิงดร็อก" อีกสักครั้ง ยันต้อนรับอบอุ่นชัวร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความปรารถนาว่า ในการจับฉลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ (16 ธ.ค.) ว่า เขาต้องการให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถูกจับฉลากมาประชันฝีเท้ากับ กาลาตาซาราย ทีมดังจาก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เนื่องจากเจ้าตัวนั้นอยากพบปะกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตดาวตัวเก่งคนโปรดอีกครั้งหนึ่ง

มูรินโญ่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ดร็อกบา มาก่อนแล้วครั้งหนึ่งที่ เชลซี เมื่อช่วงปี 2004-07 และนักเตะทีมชาติ ไอโวรี่โคสต์ นั้นก็เป็นดาวยิงคนโปรดของเจ้าตัวอีกด้วย ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็เผยว่าเขาคงมีความสุขอย่างมากถ้าได้เห็น "คิงดร็อก" หวนกลับมาเยือนสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งหนึ่ง และได้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนช่วงที่ตนนั้นเพิ่งกลับมารับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใหม่ๆ อีกด้วย

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาสมควรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เขาสมควรได้รับมันมากกว่าผมเสียอีก เขาสมควรได้รับความอบอุ่นเหมือนที่ผมได้รับตอนเกมที่พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ (เกมนัดแรกของฤดูกาลที่ มูรินโญ่ ได้หวนคุมทีม) ซึ่งผมรู้ดีนะว่าผมนั้นรู้สึกยังไง และเขาเองก็สมควรที่จะได้รับแบบนั้น และแน่นอนว่าถ้าเราได้พบกับ กาลาตาซาราย มันเป็นด่านที่ยากถึงยากมากๆ เลยนะ แต่ผมนั้นอยากให้ ดร็อกบา ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เพื่อให้เขารู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึก"

นอกจาก กาลาตาซาราย แล้ว "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสถูกจับฉลากประกบคู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เอซี มิลาน อีกด้วย ซึ่ง มูรินโญ่ เผยว่า ทุกทีมล้วนแล้วเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น โดยระบุว่า "มีทั้งแชมป์จากลีก รัสเซีย, ทีมชั้นนำใน เยอรมัน อย่าง เลเวอร์คูเซ่น และก็แชมป์จากลีก ตุรกี ที่มี ดร็อกบา อยู่ในทีม ซึ่งเราห้ามมองข้ามมันเด็ดขาด จนกว่าเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะได้กลับมาลงเตะอีกครั้งช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. นี้ เราจะต้องพัฒนาศักยภาพที่มากขึ้นกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook