รวบไนจีเรียเสพยาใช้ดวงตราวีซ่าปลอมเข้าไทย

รวบไนจีเรียเสพยาใช้ดวงตราวีซ่าปลอมเข้าไทย

รวบไนจีเรียเสพยาใช้ดวงตราวีซ่าปลอมเข้าไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.ทท. แถลงผลจับกุมชาวไนจีเรีย เสพยา ย่านสุขุมวิท พร้อมของกลางไอซ์ 5 กรัม โคเคน 1 กรัม ขณะพบหนังสือเดินทางใช้ดวงตราวีซ่าปลอมที่หายไป เข้าไทย แจ้งข้อหาแล้ว

พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว แถลงผลการจับกุมตัว นายอินโนเซนท์ โอโกกัว (Mr.Innocent Ogogua) อายุ 39 ปี สัญชาติไนจีเรีย และ นางบุษกร อุตตมะ อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ชนิดเกร็ดใส บรรจุอยู่ในซองพลาสติก จำนวน 5 ซอง รวมหนัก 5 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (โคเคน) ชนิดผงขาว บรรจุอยู่ในซองพลาสติก 1 ซอง น้ำหนัก 1 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด สามารถจับกุมได้ที่ ห้องพักเลขที่ 20 โรงแรมแห่งหนึ่งใน ซ.สุขุมวิท 3 (นานา) สืบเนื่องจากตำรวจท่องเที่ยว ได้รับแจ้งว่าภายในห้องพักดังกล่าว มีชายชาวต่างชาติผิวสีกับผู้หญิงไทย กำลังเสพยา จึงเข้าตรวจค้นกระทั่งจับกุมพร้อมของกลางได้ดังกล่าว

นอกจากนี้จาก การตรวจสอบหนังสือเดินทางของ นายอินโนเซนท์ ที่ออกให้เพื่อเดินทางเข้าประเทศไทย โดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำประเทศมาเลเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ พบว่าดวงตราวีซ่าหมายเลข A4055987 เป็นดวงตราที่หายไป ในช่วงเดือน ม.ค. - ก.ค. 56 ที่ผ่านมา เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และ 2 ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วน นายอินโนเซนท์ แจ้งข้อหาปลอมแปลงและใช้แผ่นปะตรวจลงตราปลอม เพิ่มอีก 1 ข้อหา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook