สไนเดอร์ปัดข่าวโยกซบผี

สไนเดอร์ปัดข่าวโยกซบผี

สไนเดอร์ปัดข่าวโยกซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ปัดข่าวเตรียมโยกซบ "ผีแดง" บ่นสื่อเปิดตลาดทีไรลือมั่วตลอด เผยต้องคอยนั่งเคลียร์ใจแฟนบอลแดนไก่งวง ลั่นมีความสุขเต็มที่กับ "กาลาฯ"

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องดัตช์ตัวเก๋าของ กาลาตาซาราย ยอดทีมลีกตุรกี ปฏิเสธข่าวอาจตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัดเพื่อไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ชี้เปิดตลาดทีไรตกเป็นข่าวทุกที พร้อมยันยังมีความสุขดีที่แดนไก่งวง

"สไน" กล่าวหลังจบเกมพา กาลาฯ เฉือน ยูเวนตุส ยอดทีมลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-0 พร้อมผ่านสู่รอบ 16 ทีม ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้ข่าวพวกนี้ไม่มาก ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ แต่ผมได้ยินจากรายงานข่าว เวลานี้มันไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้น ทุกครั้งที่ตลาดเปิดผมก็ต้องเป็นข่าวกับทีมเช่นนี้ทุกที บางทีมันเกิดความสับสน เพราะผมต้องมานั่งชี้แจงกับแฟนๆ แฟนๆ ที่นี่มีอารมณ์ร่วมอย่างมาก พวกเขารักผมมากๆ และผมไม่อยากอธิบายในสิ่งที่ผมไม่รู้ ผมรู้สึกดีมากที่ กาลาฯ และผมยินดีที่เราผ่านไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ต่อ ณ จุดนี้ผมมีความสุขดีที่นี่"

ทั้งนี้ สไนเดอร์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูฯ มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "ผีแดง" เสียที ขณะที่ปัจจุบันทีมจากแดนผู้ดีกำลังมีปัญหามิดฟิลด์เดี้ยงเกือบทั้งทีม และมีรายงานว่ากำลังมองหาห้องเครื่องตัวใหม่เสริมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook