หวายไทยทีมชุดประเดิมสวยปราบมาเลฯ3-0

หวายไทยทีมชุดประเดิมสวยปราบมาเลฯ3-0

หวายไทยทีมชุดประเดิมสวยปราบมาเลฯ3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกหวายชายทีมชาติไทย เปิดหัวได้ยอดเยี่ยมจัดการสอย คู่ปรับตลอดกาล มาเลเซีย 3-0 ทีม

การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 27 "เนปิดอว์ เกมส์" ที่ สนามวันนะ เต็กกี อินดอร์สเตเดียม บี เป็นการแข่งขันตระกร้อ ทีมลูกหวายชายทีมชาติไทย ในประเภททีมชุด ลงสนามในคอร์ตที่ 3 พบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง มาเลเซีย

เริ่มที่ ทีมเอ มีภัทรพงษ์ ยุพดี, สหชาติ สาครเจริญ และ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ลงวัดกับ "เสือเหลือง" โดยที่เซ็ตแรกไทยเสิร์ฟฟาล์วไปหลายครั้ง ทำให้เสียคะแนนไปถึง 7 แต้ม แม้ทีมงานจะพยายามประท้วง แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะไล่ตามหลัง มาเลเซีย 18-20 จากนั้นต้องเปลี่ยน ธนวัฒน์ ชุ่มเสนา ลงมาเสิร์ฟแทน แต่ก็ไม่ทัน พ่ายไป 23-25

เข้าสู่เซ็ตสองหลังเปลี่ยนตัวเสิร์ฟ ไทยเปิดเกมและขึ้นฟาดทำแต้มอย่างต่อเนื่อง และกลับมาชนะ 21-16 ไล่เป็นมาเป็น 1-1 เซ็ต ตัดสินในเซ็ตที่สามก่อนที่จะเสิร์ฟกินแต้มสบายๆ ปิดแมตช์พลิกกลับมาเอาชนะ 21-10

ขณะที่ ทีมบี พรชัย เค้าแก้ว, ศิริวัฒน์ สาขา และ สุริยัน เป๊ะชาญ ชุดใหญ่ทีมไทย ลงดวลกับชุดใหญ่ของ มาเลเซียเช่นกัน โดยเกมในช่วงแรกจะสูสีแต่เหมือนยิ่งเล่นยิ่งขาด ไทยชนะไปด้วยสกอร์ 21-10 และ 21-11

ส่วน ทีมซี ลงเล่นแบบไม่กดดัน โดยมี ศุภชัย มณีนาถ, อัษดิน วงศ์โยธา และ กฤษณะ ธนะกรณ์ โดยที่แพ้ไปก่อนเซ็ตแรก 15-21 แต่จากนั้น ไทยกลับมาชนะ 21-16 และ 25-24


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook