เตชินท์เล่นเต็มตัวครั้งแรกในใต้ร่มใบภักดิ์

เตชินท์เล่นเต็มตัวครั้งแรกในใต้ร่มใบภักดิ์

เตชินท์เล่นเต็มตัวครั้งแรกในใต้ร่มใบภักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม 'เตชินท์ ชยุติ' เล่นเต็มตัวครั้งแรกใน 'ใต้ร่มใบภักดิ์' เผยตื่นเต้น แต่ทำเต็มความสามารถ

นักร้องหนุ่มเสียงดี "เตชินท์ ชยุติ" วางไมค์หันมาเล่นละครเต็มตัวเรื่องแรกใน "ใต้ร่มใบภักดิ์" ชุด "ลูกไม้ของพ่อ" ถ่ายทอดอารมณ์เต็มที่กับบท ภูวดล เพื่อนซี้ที่คอยช่วยเหลือพระเอก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเผยว่า ตื่นเต้นมาก แต่ก็แสดงเต็มความสามารถ

โดยนักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นภูวดลครับ เป็นเพื่อนของพระเอก คอยช่วยเหลือเวลาที่พระเอกเดือดร้อน บทไม่ยากครับ เล่นเป็นคนรวย (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มตัวครับ ก่อนหน้านี้ก็มีละครเวที "แม่เบี้ย" แล้วก็มาเป็นรับเชิญ "สัมผัสพิศวง" ครับ เล่นเต็มตัวครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก แต่ทำเต็มความสามารถเพื่อแฟนๆ ละคร ตอนแรกก็จะเกร็งๆ ว่าจะต้องทำตัวยังไง อยู่ในกองต้องทำยังไง แต่โชคดีที่ผมได้ทำงานกับกองที่ถือว่าน่ารัก และทุกคนเป็นกันเองมากครับ เรื่องนี้รวมไปถึงทุกๆ ซีรี่ส์จะเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของในหลวงหมดเลย ในเรื่องของผมก็จะเป็นพระราชกรณียกิจในเรื่องไบโอดีเซล เป็นน้ำมันปาล์ม ขอฝากนวนิยายรักโรแมนติกลูกไม้ของพ่อด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนครับ"  

แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับนวนิยายรักโรแมนติก "ลูกไม้ของพ่อ" ละครที่แฝงไปด้วยสาระความรู้ ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45-20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook