พอลลี่ไฮโซหน้าหวานขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ช่อง7

พอลลี่ไฮโซหน้าหวานขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ช่อง7

พอลลี่ไฮโซหน้าหวานขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'พอลลี่ พรพรรณ' ไฮโซหน้าหวาน ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ ช่อง 7 เตรียมป้อนละครเต็มที่ ย้ำ ถ่ายเซ็กซี่แค่เบาๆ ทิ้งท้ายเรื่องหัวใจ ตอนนี้โสดสนิท

เป็นที่จับตามองพอสมควร สำหรับนางเอกหน้าใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงไฮโซสาว ผู้นำเข้ากระเป๋าแบรนด์ดัง Cath Kidston พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ซึ่งหลังจากที่ช่อง 7 จับเซ็นสัญญา ก็มีงานละครป้อนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเคยมีข่าวให้เป็นที่ฮือฮากับ หนุ่มแอมป์ หวานใจตัวจริงของ สาวอั้ม พัชราภา แต่ สาวพอลลี่ ก็ออกมาปฏิเสธว่า หนุ่มแอมป์ เป็นเพียงพี่ชายที่สนิทเท่านั้น และในฉบับส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นิตยสาร MiX ก็ได้ สาวพอลลี่ มาโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ที่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวและเท่ห์ เรียกว่าลบภาพสาวหวานกันเลยทีเดียว ซึ่ง พอลลี่ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแฟชั่นเซทนี้ ทั้งยังอัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจ อีกด้วยว่า

"บรรยากาศการถ่ายแฟชั่นเซทนี้สนุกมากค่ะ ได้พี่ๆ ทีมงานคอยช่วยในเรื่องของการโพสต์ท่าได้เยอะมาก จริงๆ แล้ว พอลลี่เคยขึ้นปก MiX มาแล้ว ในฉบับรวมไฮโซเซเลบบริตี้ 12 คน ตอนนั้นยังไม่ได้เล่นละครเลยค่ะ คอนเซ็ปต์การถ่ายครั้งนี้ ก็ฉีกลุคส์ออกไปเลย ดูเรียบหรู แต่ยังคงความเซ็กซี่นิดๆ และก็ดูเปรี้ยวเท่ห์ ส่วนผลงานละครตอนนี้ ที่กำลังออนแอร์ล่าสุดคือ บอดี้การ์ดสาว และละครเรื่องคือ หัตถาครองพิภพ ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ช่อง 7 พยายามดัน พอลลี่ ให้ขึ้นมาเป็นนางเอก จริงๆ แล้วก็รู้สึกดีใจนะค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเขาผลักดันขนาดนั้น เพราะ พอลลี่ มองว่าทางผู้ใหญ่สนับสนุนนักแสดงทุกคนในช่องอยู่แล้ว คงไม่ใช่เฉพาะพอลลี่ เพียงแต่โชคดีที่เราเข้ามาได้ถูกจังหวะ ที่เขากำลังหานักแสดงที่มีคาแรกเตอร์แบบนี้ เลยเป็นโอกาสที่ได้เล่นละครค่ะ ส่วนคนที่มองว่าเราเป็นไฮโซที่กลายมาเป็นดารา อาจเป็นเพราะพอลลี่ออกงานสังคมบ่อย เลยได้เห็นอยู่ตามข่าวสังคม จริงๆ ไม่ได้เป็นไฮโซค่ะ เป็นคนธรรมดา (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ โสดมาได้สักพักแล้วค่ะ แต่ก็ยอมรับว่า มีเหมือนเพื่อนที่คุยกันบ้าง ยังไม่ได้จริงจังอะไร ซึ่งถ้าตัดสินใจจะเลือกคุยกับใคร คงมองที่ความคิดเป็นหลัก ว่าทัศนคติการใช้ชีวิตตรงกันแค่ไหน ไม่ได้มองแค่ภายนอก จะมองเรื่องของความเข้าใจมากกว่า เพราะเราเองก็โตขึ้น จากเมื่อก่อนที่มองว่า คนนั้นคนนี้หล่อ แต่ตอนนี้ความคิดหลายอย่างก็เปลี่ยนไปค่ะ แต่ ณ วันนี้ทำงาน 7 วันเลยค่ะ ทุ่มให้การแสดงเป็นหลัก เพราะเพิ่งเริ่มก็อยากทำให้ดีที่สุด ส่วนธุรกิจของตนเอง ก็พยายามจัดสรรเวลาให้ลงตัวที่สุดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook