หึ่ง!ปืนเล็งกระชากกรีซมันน์ม.ค.นี้

หึ่ง!ปืนเล็งกระชากกรีซมันน์ม.ค.นี้

หึ่ง!ปืนเล็งกระชากกรีซมันน์ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว ! "ปืนใหญ่" เล็งคว้า กรีซมันน์ มาร่วมทีม ช่วงตลาดหน้าหนาว เพื่อเสริมแกร่งแนวรุกซึ่งทางต้นสังกัดนักเตะ ก็มีทีท่าพร้อมปล่อยหากได้ค่าตัวราว 1 พันล้านบาท

"เดอะ เมโทร" สื่อกีฬาประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกฟอร์มแรงจาก เรอัล โซเซียดาด ทีมดังจากเวที ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อนำมาเสริมขุมกำลังในแผงแนวรุก

รายงานแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ทัพ "ปืนใหญ่" ต้องการตัวนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาว มาเสริมแกร่งเพื่อรักษาอันดับ 1 และก้าวไปคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้ ซึ่งปีกชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปี เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม โซเซียดาด ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะขายนักเตะตัวหลักออกจากทีม แต่กระนั้นก็เชื่อว่าพวกเขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอ หากได้ค่าตัว กรีซมันน์ ราว 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท)

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ โซเซียดาด ตั้งแต่ปี 2009 โดยลงเล่นไปแล้ว 173 นัด ยิงได้ 39 ประตู รวมทุกรายการ ซึ่งในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ระเบิดฟอร์มซัลโวให้ต้นสังกัดในลีกไปแล้ว 9 ลูก จาก 13 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook