บาร์ซ่ามาแปลก!เซ็นสปอนเซอร์ในเสื้อ

บาร์ซ่ามาแปลก!เซ็นสปอนเซอร์ในเสื้อ

บาร์ซ่ามาแปลก!เซ็นสปอนเซอร์ในเสื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บาร์ซ่า" เล่นแหวกแนว เซ็นสัญญากับ "อินเทล" เป็นผู้สนับสนุน พร้อมคาดโลโก้และสโลแกนที่ด้านในเสื้อ ด้าน ปธ.โรเซลล์ ชี้เป็นก้าวสำคัญของทีมที่สองยักษ์ต่างวงการร่วมมือกัน

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำการตลาดแหวกแนว หลังตกลงเซ็นสัญญากับ อินเทล ผู้ผลิตชิพประมวลผลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง เป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ พร้อมสกรีนโลโก้ที่มีใจความว่า "อินเทล อินไซด์" ซึ่งเป็นสโลแกนประจำบริษัทลงบริเวณด้านในเสื้อแข่งของบรรดานักเตะ

ซานโดร โรเซลล์ ประธานทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้สัมภาษณ์หลังการเซ็นสปอนเซอร์เข้าทีมแบบแปลกๆ ครั้งนี้ว่า "ถือเป็นความพอใจอย่างยิ่งที่ บาร์เซโลน่า ได้รวมพลังกับคุณค่าของนวัตกรรมและความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกับบริษัทระดับโลกอย่าง อินเทล เราทั้งคู่ต่างเป็นที่นิยมในพื้นที่ของตัวเอง และผมมั่นใจว่าการร่วมมือกันที่เราริเริ่มในวันนี้ จะเป็นจุดสำคัญและจะเป็นมากกว่าผู้สนับสนุนกันทางธุรกิจ"

สำหรับ "บาร์ซ่า" ยกเลิกประเพณีที่มีมากว่า 111 ปีของทีมด้วยการเซ็นกองทุนกาต้าร์มาเป็นผู้สนับสนุนเมื่อปี 2010 โดยก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยมีผู้สนับสนุนคาดอกเสื้อมาก่อน ยกเว้านแค่ ยูนิเซฟ ที่เป็นองค์กรการกุศลเท่านั้น ขณะที่การเซ็นสัญญาลงโลโก้ด้านในเสื้อครั้งนี้เชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากสโลแกนของ อินเทล คือ "อินเทล อินไซด์" ซึ่งหมายถึง อินเทล อยู่ด้านในนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม "บาร์ซ่า" ไม่ใช่ทีมแรกที่เซ็นสปอนเซอร์ด้านในเสื้อครั้งนี้ เนื่องจาก เคตาเฟ่ ทีมร่วมลีก ก็เซ็นสัญญากับ เบอร์เกอร์ คิง แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดยี่ห้อดัง ด้วยโลโก้หน้าตัวการ์ตูนสัญลักษณ์ของร้านมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook