ตร.กันทรลักษ์บุกจับแม่และลูกชายขายยาบ้า

ตร.กันทรลักษ์บุกจับแม่และลูกชายขายยาบ้า

ตร.กันทรลักษ์บุกจับแม่และลูกชายขายยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกันทรลักษ์ บุกจับ แม่และลูกชาย ขายยาบ้าพร้อมของกลาง ปืน 1 กระบอก เงินกว่า 30,000 บาท และยาบ้า 78 เม็ด

นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ นายอำเภอกันทรลักษ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล ลิ่มสุวรรณ ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ นำหมายค้นของศาลจังหวัดกันทรลักษ์ เลขที่ 141/2556 ลงวันที่ 12 ธ.ค. 56 ไปทำการตรวจค้น ที่บ้านเลขที่ 282 ม.8 ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากสืบทราบว่า มีการแอบลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงชราคนหนี่งได้ไหวตัววิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวได้ ทราบชื่อภายหลังว่า นางจันถวิล บุญพา อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายค้นและเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พร้อมทั้งได้ทำการจับกุมตัว นายจักรกฤษณ์ บุญพา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ นางจันทวิล พร้อมด้วยยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในบริเวณบ้าน รวมจำนวนทั้งสิ้น 78 เม็ด และอาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน จำนวน 18 นัด เงินสด 30,100 บาท
และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซึ่งจากตรวจปัสสาวะของ นายจักรกฤษณ์ พบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางจันถวิล ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมด นายจักรกฤษณ์ นำมาฝากขาย โดยซื้อยาบ้ามาจาก นายนิว ไม่ทราบชื่อจริง ชาวบ้านสว่าง ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จำนวน 190 เม็ด ราคา 26,000 บาท เจ้าหน้าที่ ตร. จึงได้ตั้งข้อหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายจักรกฤษณ์ ว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และเสพยาเสพติดให้โทษ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook