“โบวี่ อัฐมา” เขิน โดนแซวช่วย “บี้” เก็บเงิน เตรียมแต่งงาน!!

“โบวี่ อัฐมา” เขิน โดนแซวช่วย “บี้” เก็บเงิน เตรียมแต่งงาน!!

“โบวี่ อัฐมา” เขิน โดนแซวช่วย “บี้” เก็บเงิน เตรียมแต่งงาน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์แฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับคู่ของ "โบวี่ อัฐมา" และ "บี้ เคพีเอ็น" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายหันมาจับธุรกิจด้านแฟชั่นด้วยการเปิดแบรนด์ตัวเอง สาวโบวี่ก็ทำหน้าที่ให้คำปรึกษา คอยสนับสนุนความคิดแบบเต็มที่ จนหลายคนพากันแซวว่า ทั้งคู่เริ่มเก็บเงินไว้สำหรับแผนวิวาห์ในอนาคตอยู่หรือเปล่า ? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัยทั้งคั้น เฟส 3" สาวโบวี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวหวานเวอร์ดังกล่าว ให้เราฟังว่า...

ล่าสุด บี้ เค้าหันมาทำธุรกิจด้านแฟชั่นด้วย เป็นยังไงบ้าง ?
"โบเป็นคนยุยงเค้าเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนชอบแฟชั่น และแต่งตัวจัดมาก พอวันนึงเค้ามาปรึกษาโบว่าอยากจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าหรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่น ตัวโบเองก็เลยเห็นด้วยกับเค้าและบอกเค้าว่าอยากทำก็ทำเลย เพราะมันเป็นโอกาสของเรา จะได้ไม่ต้องเสียเวลา"

ส่วนตัวพี่โบวี่ได้มีโอกาสช่วยในเรื่องอะไรบ้างหรือเปล่า ?
"ส่วนใหญ่โบจะเป็นคนทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเค้าค่ะ เพราะในเรื่องของการ ลงมือทำ หรือ ดีไซน์ อันนี้โบอยากจะให้บี้เค้าลงมือทำเอง เนื่องจากมันเป็นตัวตนของเค้า"

นอกจากให้คำปรึกษาแล้ว เราเป็นฝ่ายบัญชีให้เค้าด้วยไหม ?
"ไม่ค่ะ แต่ถ้ามีส่วนแบ่งก็แบ่งมาบ้าง (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ โบปล่อยให้เค้าดูแลจัดการเองทุกอย่างเลยค่ะ ส่วนโบขอทำหน้าที่ให้คำแนะนำกับกระตุ้นเค้าแค่นั้นดีกว่าค่ะ อีกอย่างเราสองคนก็ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกันด้วย (ยิ้ม)"

แต่พอบี้เค้าเปิดธุรกิจแบบนี้หลายคนก็เลยแซวว่า เป็นเพราะต้องการเก็บเงินแต่งงานกับเรา ?
"ยังค่ะ (หัวเราะ) โบคิดว่าเป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวของเค้ามากกว่า เพราะมันเป็นวัยของเค้าแล้ว อีกอย่างเรื่องแต่งงานของเรา โบมองว่ายังอีกยาวไกลค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “โบวี่ อัฐมา” เขิน โดนแซวช่วย “บี้” เก็บเงิน เตรียมแต่งงาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook