“เพชร กรุณพล” หวงโสด! มีความรัก แต่ไม่พร้อมดูแล

“เพชร กรุณพล” หวงโสด! มีความรัก แต่ไม่พร้อมดูแล

“เพชร กรุณพล” หวงโสด! มีความรัก แต่ไม่พร้อมดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล" โพสต์ข้อความหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เคยไหม เซฟรูปใครบางคน เก็บเอาไว้ดู แล้วแอบนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียวแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว" จนทำให้บรรดาขาเม้าท์พากันสงสัยว่า สาวคนดังกล่าวที่ทำให้หนุ่มเพชรกลับมาอินเลิฟอีกได้ครั้งนั้นเป็นใคร ? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "เดินทางปลอดภัย คาดเข็มขัดนิรภัยทั้งคั้น เฟส 3" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นเป็นคนนอกวงการที่กำลังแอบชอบ ส่วนสาเหตุที่ยังไม่กล้าเข้าไปจีบในตอนนี้ก็เป็นเพราะว่า เจ้าตัวยังรู้สึกไม่พร้อมที่จะดูแลใคร และ ไม่ได้เข็ดกับความรักครั้งเก่าอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน ...

ล่าสุดในอินสตาแกรม เห็นเราโพสต์รูปกับข้อความประมาณว่าแอบเก็บรูปใครบ้างคนไว้ดู แสดงว่ากำลังมีความรักใช่หรือเปล่า ?
"(หัวเราะ) ใช่ครับ คือผมมีคนที่แอบชอบเฉยๆ แต่ก็ไม่กล้าคุยกับเค้า เพราะผมรู้สึกว่าตอนนี้ตัวผมยังไม่พร้อมที่จะดูแลใคร ยังไม่พร้อมแบ่งเวลาให้ใคร"

เป็นเพราะเราเข็ดจากความรักครั้งเก่าหรือเปล่า ?
"ไม่ได้เข็ดครับ แต่แค่เราอยู่คนเดียวมาปีกว่าแล้ว มันเลยทำให้รู้สึกว่าการใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมันอิสระดี ไม่ต้องมานั่งดูแลเทคแคร์ใคร ซึ่งอาจจะฟังดูเห็นแก่ตัวเล็กๆ นะ"

ผู้หญิงคนนี้เป็นคนนอก หรือ ในวงการ ?
"เป็นคนนอกวงการครับ"

แอบชอบเค้าแล้วไม่บอกเค้าแบบนี้ กลัวว่าสักวันนึงเค้าจะหลุดมือไหม ?
"ไม่กลัวครับ ผมแค่อยากให้เค้ามีความสุข คือถ้าเห็นเค้ามีความสุข ผมก็มีความสุขแล้ว ถ้าวันนึงเค้าไปเจอคนดีๆ แล้วมีความสุข เราก็ควรที่จะต้องมีความสุขไปกับเค้าด้วย อีกอย่างผมรู้สึกว่าแอบชอบแบบนี้ยังดีกว่าผมไปจีบเค้าซะอีกนะ เพราะถ้าวันนึงเค้ารู้สึกไม่ดีในวันที่ผมไม่พร้อมจะดูแลเค้า ความรู้สึกดีๆ ระหว่างเรามันก็คงหายไป ดังนั้นผมขอเก็บมันไว้แบบนี้ดีกว่าครับ"

คิดว่าผู้หญิงคนนี้เค้าจะรู้ตัวไหมว่าเราแอบชอบ ?
"เค้าไม่รู้หรอกครับ"

ถ้าเราไม่บอกเค้าเลยแบบนี้โอกาสพัฒนามันก็จะไม่มีเลยนะ ?
"ก็คงไม่มีหรอกครับ เพราะผมไม่กล้าจริงๆ เวลาเจอหน้าเค้าผมยังพูดอะไรไม่ออกเลย"

เป็นเพราะเราหวงชีวิตความโสดหรือเปล่า ?
"ไม่ได้หวงครับ ผมแค่รู้สึกว่าถ้าตอนนี้ผมจะมีใครสักคน ผมก็อยากที่จะดูแลเค้าให้ดีกว่าที่ผ่านมา ผมอยากจะอยู่กับคนนี้ อยากใช้ชีวิตกับคนนี้ไปตลอด ดังนั้นถ้าวันนึงผมรู้สึกว่าพร้อมเมื่อไหร่ ก็คงเดินหน้าเข้าไปจีบเค้าแบบจริงจังสักที คิดว่านะ (ยิ้ม)"

ล่าสุดมีข่าวว่าอดีตคนรักของเรา โบ ชญาดา เค้ามีแพลนจะแต่งงาน รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ถ้าเค้าได้แต่งงานจริง ผมก็ยินดีด้วยครับ อันนี้ไม่ได้เฟคเลยนะ พูดจริงๆ คือคุณแบงค์เค้าก็เป็นคนดี ที่สามารถดูแลคุณโบและน้องอชิได้ดีมาก ผมก็เลยดีใจด้วยที่โบเค้ามีโอกาสได้เจอคนที่ดีกว่าผม"

ถ้าหากคุณโบชวนเราไปร่วมงานแต่งด้วยคิดว่าไปได้ไหม ?
"ไปได้แน่นอนครับ ไม่มีปัญหาเลย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เพชร กรุณพล” หวงโสด! มีความรัก แต่ไม่พร้อมดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook