เรือใบถล่มปืนใหญ่6-3แซงหงส์ขึ้นที่2

เรือใบถล่มปืนใหญ่6-3แซงหงส์ขึ้นที่2

เรือใบถล่มปืนใหญ่6-3แซงหงส์ขึ้นที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านปูพรมถล่ม 'ปืนใหญ่' กระจุย 6-3 พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรก ประจำสัปดาห์ ซึ่งเป็นบิ๊กแมตช์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง โดยเจ้าถิ่นของกุนซือ มานูเอล เปเญกรินี กำลังคึก หลังจากบุกไป ชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มา 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกมนี้ มี แว็งซ็องต์ กอมปานี คุมแนวรับ ดาบิด ซิลบา กับ ยาย่า ตูเร ทำเกมรุก ให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร ส่วนทีมเยือน มีธีโอ วัลค็อตต์ กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นตัวชูโรง ในแนวรุก ส่วนแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาติเยอ ฟลามินี กับ อาร์รอน แรมซีย์

เริ่มเกมไปได้เพียง 14 นาที เจ้าถิ่น ออกนำก่อน จากการยิงของ อเกวโร  แต่นาทีที่ 31 จ่าฝูงก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก ธีโอ วัลค็อตต์  แต่หลังจากนั้น เกมรุกของทีมเรือใบ ก็ทำงานต่อเนื่อง อัลวาโร เนโกโด กองหน้าชาวสเปน มาบวกประตูที่ 2 ให้ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก 2-1

ครึ่งเวลาหลัง เล่นไปได้เพียง 5 นาที เฟอร์นันดินโญ ห้องเครื่องชาวบราซิล ก็มาพังประตู ให้ แมนฯ ซิตี หนีไปเป็น 3-1 ก่อนที่ น.63 วัลค็อตต์ คนเดิม จะยิงให้อาร์เซนอล ไล่มา 2-3 แต่ก็เหมือนไปกระตุ้นแข้งเรือเดินหน้าถล่มต่อ เพราะอีก 3 นาที ถัดมา ซิลบา ก็มาบวกประตูที่ 4 ให้เรือใบ หนีเป็น 4-2 และเป็น แฟร์นันดินโญ คนเดิมมาซัดประตูที่ 2 ของตัวเอง ให้ เรือใบหนีเป็น 5-2 ในช่วง 2 นาทีก่อนจะหมดเวลา

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อาร์เซนอล มาได้ประตูตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-5 อีกครั้ง จากการโขกของ เพอร์มาแตร์ซัคเกอร์ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีสุดท้าย ยาย่า ตูเร รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ให้ เรือใบสีฟ้า ถล่ม อาร์เซนอลไป 6-3 พร้อมกับ เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ขยับแซงลิเวอร์พูลขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook