กันน้อยใจโตโน่หมั้นไม่เชิญ-ไม่รู้อ้วน รังสิตจีบฉัตร

กันน้อยใจโตโน่หมั้นไม่เชิญ-ไม่รู้อ้วน รังสิตจีบฉัตร

กันน้อยใจโตโน่หมั้นไม่เชิญ-ไม่รู้อ้วน รังสิตจีบฉัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'กัน เดอะสตาร์' รับน้อยใจ 'โตโน่' หมั้นไม่เชิญ ป้องแทนนักร้องรุ่นพี่ เปล่าโดนปลดจากละคร'ลูกพี่ ลูกน้อง' ปัด ไม่รู้ 'อ้วน รังสิต' ตามจีบ 'ฉัตร ปริยฉัตร'

หลังจากที่มีภาพหลุดของหนุ่ม "โตโน่-แตงโม" สวมชุดบ่าวสาวทำพิธีภายในโบสถ์ ซึ่งมีบรรดาแขกเหรื่อเพียงไม่กี่คน โดยไร้เงาของ "กัน นภัทร" หรือ "กัน เดอะสตาร์" เข้าร่วมงานด้วย ทำเอาหลายคนงงว่า ทำไมหนุ่มโตโน่ถึงไม่ชวนหนุ่มกันไปร่วมงาน ทั้งที่สนิทกันมาก งานนี้เจอตัวหนุ่มกันที่ไปร่วมงาน Hello Kitty Fairy Tales ที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ ซึ่งหนุ่มกันเผยว่า

"คือจริงๆ แล้วงานหมั้นพี่โน่เนี่ย ผมเพิ่งรู้พร้อมๆ กับแฟนๆ หลายคนเลย รู้พร้อมกับรูปภาพทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ตอนที่ผมรู้ครั้งแรกก็เซอร์ไพรส์มาก ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเร็วจังเลย พี่โน่ไม่ได้บอกอะไรเลย จริงๆ แล้วตอนแรกพวกผมก็ถามในกรุ๊ปของละคร ลูกพี่ลูกน้อง เริ่มจากมัดหมี่ก็ถามว่าทำไมไม่ชวน พี่โน่ก็บอกเหตุผลว่าเห็นว่าเป็นงานเล็กๆ และกลัววุ่นวายกันเลยไม่ได้ชวน ซึ่งพี่โน่เองก็ไม่เคยปรึกษาเรื่องแต่งงาน ถามว่าน้อยใจมั้ยที่พี่โน่ไม่ชวนไปงาน ก็มีบ้างนะ ก็มีบ้างเล็กน้อย แต่ว่าก็เข้าใจครับ เพราะว่าพอเรารู้เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมพี่โน่ไม่ชวนเรา ก็เข้าใจว่ามันอาจจะเป็นงานที่ต้องการแค่คนเล็กๆ ไม่ต้องการให้งานวุ่นวาย"

ทางด้านกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มโตโน่อาจจะถูกปลดออกจากละคร "ลูกพี่ ลูกน้อง" กันยืนยันว่า "เท่าที่ทราบนักแสดงทุกคนยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของซิทคอมที่ยังคงถ่ายทำกันต่อไป ก็ยังคงมีกันกับพี่โน่เป็นพระเอกเหมือนเดิม เรื่องข่าวที่ว่าจะตัดพี่โน่ ก็ยังไม่เคยได้ยินมาก่อนครับ"

ส่วนสาวคนสนิทอย่าง "ฉัตร ปริยฉัตร" หรือชื่อใหม่ว่า "วริฏฐิสา" ช่วงนี้เห็นมีหนุ่มๆ แอบมาดอดขายขนมจีบ งานนี้มีข่าวแว่วมาว่าหนึ่งในนั้นมีหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ด้วย โดยกันกล่าวว่า "ไม่รู้เรื่องมาก่อนเลยครับ ว่ามีใครมาจีบบ้าง แต่ว่าก็เป็นเรื่องของฐิสาเค้า คือเราก็เป็นเพื่อนกัน จะรู้เท่าที่ทราบ อย่างเรื่องไหนถ้าไม่ได้บอกก็จะไม่ทราบเลยครับ อย่างบางทีทำงานร่วมกัน หลายคนก็มองว่ากิ๊กกันรึป่าว ซึ่งมันน่าจะอยู่ที่มุมมองมากกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook