ชาวบ้านโวย! กะเทยแสบ ตระเวนลักรองเท้ายี่ห้อหรู

ชาวบ้านโวย! กะเทยแสบ ตระเวนลักรองเท้ายี่ห้อหรู

ชาวบ้านโวย! กะเทยแสบ ตระเวนลักรองเท้ายี่ห้อหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี จับกุมนายอิสราคม รองทอง อายุ 38 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 445 หมู่ 2 ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมของกลางรองเท้ายี่ห้อต่างๆ 20 คู่ รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วภ 4584 กรุงเทพมหานคร และแผ่นป้ายทะเบียนปลอม วอ 8928 กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ

พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนจำนวนหลายราย ในหมู่บ้านเกร็ดแก้ว 5 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าได้มีคนร้ายเป็นชายลักษณะคล้ายผู้หญิงขับรถตระเวนปีนรั้วเข้าไปในบ้านพักในช่วงเวลา 03.00-05.00 น. ขโมยรองเท้าที่ ไว้ที่หน้าบ้านหรือที่เก็บไว้ในตู้ใส่รองเท้าแล้วหลบหนีไป สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

พ.ต.ท.วัชรพงษ์ และ พ.ต.ท.นักรบ จึงได้ทำการสืบสวนตามบ้านที่เกิดเหตุพบว่ากล้องวงจรปิดไว้ที่หน้าบ้านผู้เสียหายรายหนึ่ง บันทึกภาพคนร้ายและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงวางกำลังเฝ้าดูคนร้าย จนกระทั่งวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งของคนร้าย ขับวนเข้ามาในหมู่บ้านจึงแสดงตัวจับกุมนายอิศราคม ผู้ขับไว้ได้

สอบสวนนายอิศราคมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นคนร้ายที่ขับรถตระเวนขโมยรองเท้าของชาวบ้านจริง โดยจะลงมือช่วงเช้ามืดเป็นเวลาที่ชาวบ้านกำลังนอนหลับสนิทและจะเลือกบ้านที่มีฐานะดี ปีนรั้วเข้าไปขโมยรองเท้ายี่ห้อดังที่มีราคาแพง นำไปวางขายเป็นรองเท้ามือสองที่ตลาดนัดสนามหลวง โดยได้ขโมยรองเท้าตามบ้านเรือนต่างๆ ในเขตนนทบุรี ไปขายแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook