มือฆ่าน้องการ์ตูนเครียดนอนคุก-ตร.หวั่นประชาทัณฑ์

มือฆ่าน้องการ์ตูนเครียดนอนคุก-ตร.หวั่นประชาทัณฑ์

มือฆ่าน้องการ์ตูนเครียดนอนคุก-ตร.หวั่นประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน นอนคุกวันแรก เครียดจัด ตำรวจสอบเค้นต่อ คาด อาจยังไม่ทำแผน หวั่นเจอรุมประชาทัณฑ์ แถลงบ่ายนี้ ด้าน ตร.บางนา เผย พฐ. ตรวจกะโหลก 3- 4 สัปดาห์ ใช่ของน้องการ์ตูนหรือไม่

พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ ตร.สน.บางนา
ได้คุมตัว นายหนุ่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขนของวงดนตรีชื่อดัง ที่รับสารภาพว่า ก่อเหตุบีบคอและฆ่าข่มขืน "น้องการ์ตูน" วัย 6 ขวบ ที่ป่ารกร้างใน ซ.แบริ่ง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มาจาก จ.หนองคาย เมื่อคืนวานนี้นั้น ทันทีที่มาถึง นายหนุ่ย มีอาการเครียดอย่างชัดเจน นอนไม่หลับ และไม่ร้องขออะไรจากตำรวจ และตำรวจได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีก โดยในเช้าวันนี้ จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนที่จะนำตัวไปแถลงข่าวอีกครั้งที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เวลา 15.00 น.

นอกจากนี้ หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น ปกติจะต้องนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ แต่ทางตำรวจต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง ว่าจะนำตัวมาทำแผนเลยหรือไม่ เพราะคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ อาจจะมีประชาชนมาคอยดักจำนวนมาก และผู้ต้องหาอาจถูกรุมประชาทัณฑ์ได้ จึงอาจจะไม่นำตัวมาทำแผนในวันนี้ ส่วนการฝากขังต่อศาลผลัดแรกนั้น คาดว่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ (17 ธ.ค.) เนื่องจากครบกำหนด 48 ช.ม. พอดี

 

ตร.บางนา เผย พฐ.ตรวจกะโหลก 1ด.ของน้องการ์ตูนหรือไม่

พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส. สน.บางนา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า คดีการหายตัวไปของน้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ที่ถูกลักพาตัว และสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ จ.หนองคาย นั้น ความคืบหน้าในการนำเอาหัวกะโหลกที่พบในป่ารกร้าง ข้างสถานีรถไฟฟ้า ซ.แบริ่ง และทาง พฐ. นำไปให้นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปตรวจหาดีเอ็นเอว่าเป็นของน้องการ์ตูนหรือไม่นั้น เบื้องต้น จะต้องใช้เวลาตรวจประมาณ 3- 4 สัปดาห์ จึงจะทราบผล ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้ถือว่าสำคัญต่อรูปคดีมาก เพราะหากเป็นกะโหลกของน้องการ์ตูนจริง พงส. จะต้องเพิ่มข้อหาหนักขึ้นไปอีก ตามฐานความผิดที่ก่อขึ้น แม้ว่าผู้ต้องหาจะรับสารภาพ แต่พยานหลักฐานก็ต้องรวบรวมเพื่อประกอบสำนวนให้รัดกุมที่สุดต่อไป

 

ตร.บางนาสอบเครียดไอ้หนุ่มมือฆ่าน้องการ์ตูน

พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางนา อยู่ระหว่างควบคุมตัว นายหนุ่ย (ไม่มีนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขนของวงดนตรีชื่อดัง ที่รับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าบีบคอ "น้องการ์ตูน" วัย 6 ขวบ ที่ป่ารกร้างภายใน ซ.แบริ่ง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสแบริ่ง มายัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้ นายหนุ่ย ได้ถูกควบคุมตัวจาก จ.หนองคาย มาถึง สน.บางนา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายหนุ่ย เพิ่มเติมเล็กน้อย และทราบว่า นายหนุ่ย นั้น เป็นชาวขอนแก่น ไม่มีชื่อ-นามสกุลจริง โดยใช้ชื่อ นายหนุ่ย มาโดยตลอด แม้กระทั่งครั้งที่ถูกจำคุกในจ้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2555 รวมถึง นายหนุ่ย ยังไม่สามารถจดจำชื่อของบิดา-มารดาได้ด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook