ตร.รอพฐ.ตรวจสอบเหตุผัวยิงเมียดับย่านโชคชัย

ตร.รอพฐ.ตรวจสอบเหตุผัวยิงเมียดับย่านโชคชัย

ตร.รอพฐ.ตรวจสอบเหตุผัวยิงเมียดับย่านโชคชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.โชคชัย รุด ตรวจสอบเหตุผัวคลั่งยิงเมียดับ จนท.คาดปัญหาส่วนตัว ขณะรอ พฐ. เข้าตรวจสอบ

ร้อยเวรสอบสวน สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบ เหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ภายในร้านถ่ายรูปชื่อ รัตนชัย ดิจิตอล แลป เลขที่ 352 ซ.โชคชัย 4 แยก 32 แขวงและเขตลาดพร้าว ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย และหญิง 2 ราย อายุ ประมาณ 40 - 45 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ภายในห้องครัวของร้านถ่ายรูปดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุคือ ฝ่ายชาย ได้เดินเข้ามาในร้าน เพื่อขอเคลียร์ปัญหากับฝ่ายหญิงที่หลบมาพักอาศัยที่ร้านถ่ายรูปแห่งนี้หลายวันแล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน โดยเมื่อฝ่ายชายเข้ามาในร้าน ฝ่ายหญิงกำลังนั่งรับประทานอาหารกับเจ้าของร้านในครัว จึงขอเคลียร์ปัญหากัน โดยเจ้าของร้านได้เดินออกมานอกร้าน จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นชุดแรก 4 นัด จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด เมื่อสิ้นเสียงปืน เจ้าของร้านได้เข้าไปดูเหตุการณ์ พบว่าทั้งคู่นอนเสียชีวิตจมกองเลือดดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไปด้านในและอยู่รอระหว่างรอพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ และล่าสุดบุตรสาวของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook