ลาห์มรับไม่อยากดวลแข้งกับปืน

ลาห์มรับไม่อยากดวลแข้งกับปืน

ลาห์มรับไม่อยากดวลแข้งกับปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ไม่เหมือนปีก่อน! ลาห์ม รับ ไม่อยากประชันฝีเท้ากับ "ปืนใหญ่" เลย เกม ชปล. รอบ 16 ทีม หลังถูกจับประกบคู่กัน ชี้คู่แข่งฟอร์มกำลังร้อนแรง และยากที่จะเอาชนะ

ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเตะกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับจากใจจริงว่า เขาไม่อยากเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

หลังผลการจับฉลากออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าทั้ง 2 ทีมนั้นต้องประชันฝีเท้ากัน พร้อมกับชี้ว่าทัพ "ปืนใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มสุดยอด และเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากเกินจะเอาชนะได้
 
กัปตันทัพ "เสือใต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาคู่แข่งที่จะถูกจับฉลากมากประกบคู่กับเรา และเราก็หวังว่าจะไม่ได้เจอกับพวกเขาในรอบนี้ เพราะ อาร์เซน่อล นั้นได้เซ็นสัญญาคว้านักเตะที่ยอดเยี่ยมมาหลายคน และพวกเขาก็เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานที่สูงมาก ซึ่งแม้ว่าเราเคยเขี่ยเขาตกรอบได้เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ผมคาดว่า 2 ต่อไปที่จะพบกันมันต้องเป็นเกมที่ขับเคี่ยวกันมากแน่ๆ มันก็คือความท้าทายของเราอย่างแท้จริง แต่เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"
 
ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล กับ บาเยิร์น เคยพบกันมาแล้วในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยต่างฝ่ายนั้นต่างก็เป็นฝ่ายที่ต้องปราชัยให้กับการเล่นในรังของตัวเองทั้งนั้น แต่ท้ายที่สุดเป็น "เสือใต้" ที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook