ตร.เข้มรปภ.มือฆ่าน้องการ์ตูนทำแผนก่อนเร่งคุมตัวฝากขัง

ตร.เข้มรปภ.มือฆ่าน้องการ์ตูนทำแผนก่อนเร่งคุมตัวฝากขัง

ตร.เข้มรปภ.มือฆ่าน้องการ์ตูนทำแผนก่อนเร่งคุมตัวฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 1 กองร้อย เข้มดูแลการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มือฆ่าน้องการ์ตูน วัย6ขวบ ขณะ ชาวบ้านโกรธแค้นตะโกนด่า ก่อน ตร. สน.บางนา เร่งคุมตัวฝากขังทันมี

นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนและฆ่าน้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ ในพื้นที่รกร้าง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ย่านบางนา โดยจุดแรก เป็นจุดบริเวณลานจอดรถหน้าร้านหมูกะทะ ที่ นายหนุ่ย พบกับน้องการ์ตูน ก่อนมาจุดพื้นที่รกร้าง ซึ่งเป็นจุดที่ นายหนุ่ย ลงมือบีบคอน้องการ์ตูน เพราะน้องการ์ตูน ขัดขืน และร้องไหั แต่ยังไม่เสียชีวิต จึงอุ้มน้องไปบริเวณใกล้กับกำแพงในพื้นที่รกร้าง และลงมือบีบคอน้องการ์ตูน อีกครั้งจนแน่นิ่งไป ก่อนลงมือถอดเสื้อผ้า และข่มขืนน้องการ์ตูน

ขณะเดียวกัน ประชาชนทั่วไปร่วมพันคน ที่ทราบข่าวว่าจะมีการคุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่างเดินทางมาดูการทำแผน ซึ่งทันทีที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหามาถึง ประชาชนที่เฝ้ารออยู่ ต่างตะโกนด่าทอผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น และพยายามรุมเข้าทำร้าย ตลอดช่วงระยะเวลาการทำแผน ท่ามกลางกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน จาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 จำนวน 1 กองร้อย มาดูแลความเรียบร้อย และพยายามป้องกันประชาชนที่พยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก

นอกจากนี้ พ่อและแม่ของน้องการ์ตูน ได้เดินทางมาร่วมดูการทำแผนด้วย แต่ไม่สามารถเข้ามาในบริเวณพื้นที่ได้ เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากล้อมตัว นายหนุ่ย ไว้ ซึ่งภายหลัง เจ้าหน้าทึ่ตำรวจได้พบรองเท้าเด็กสีชมพูเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ซึ่งพ่อและแม่ก็ได้ยืนยันว่าเป็นรองเท้าน้องการ์ตูน อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ภายหลัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจจะเร่งคุมตัว นายหนุ่ย ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อทำการฝากขังทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook