กกต.บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์-กปปส.,คปท.จ่อพบ

กกต.บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์-กปปส.,คปท.จ่อพบ

กกต.บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์-กปปส.,คปท.จ่อพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 กกต.ชุดใหม่ นำผู้บริหารสำนักงาน ร่วมพิธีบวงสรวงถวายสักการะองค์ท้าวมหาพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล ด้าน แกนนำกปปส.และคปท.จ่อเข้าพบ

ที่ศูนย์ราชการ ในขณะนี้ นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะกรรมการการเลือกตั้งชุดใหม่ และผู้บริหารข้าราชการสำนักงาน กกต. ได้ถือฤกษ์ เวลา 09.09 น. ร่วมในพิธีบวงสรวงถวายสักการะ องค์ท้าวมหาพรหม ประจำศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสที่ได้รับโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเข้าดำรงตำแหน่งคณะกรรมการเลือกตั้งชุดที่ 4

ทั้งนี้ นายฉัตรชัย ปิ่นเงิน หัวหน้างานโหรพราหมณ์ สำนักพระราชวัง ได้มีการอ่านโองการบวงสรวงเพื่อให้คณะ
กรรมการการเลือกตั้ง ได้อธิษฐานขอให้การทำงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ในการนี้ ได้มีการนำอาหารคาวหวานมาในการถวายสักการะด้วย

โดย นายศุภชัย กล่าวเปิดเผยภายหลัง เสร็จสิ้นพิธีว่า ในวันนี้ ได้รับการประสานจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำกลุ่ม คปท. ในการขอเข้าพบ เพื่อหารือถึงการดำเนินการจัดการเลือกตั้ง ของ
กกต. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมพาพันธ์ 2557 นี้ ในช่วงเวลา 11.00 น. ที่สำนักงาน กกต. ด้วย โดยกล่าวว่าตน
มีความยินดีที่จะให้ทุกฝ่ายได้เข้าหารือ กับทาง กกต. เพื่อหาทางออก พร้อมมองว่าการพูดคุยครั้งนี้เป็นน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาในขณะนี้ได้

อย่างไรก็ตาม ที่สำนักงาน กกต. วันนี้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ยังได้มีการประชุมร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อพิจารณาการดำเนินงานต่าง ๆ ของ กกต. รวมไปถึงการจัดการเลือกตั้ง ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook