เฉลิม ยัน 2 กุมภาพันธ์ เลือกตั้งแน่นอน

เฉลิม ยัน 2 กุมภาพันธ์ เลือกตั้งแน่นอน

เฉลิม ยัน 2 กุมภาพันธ์ เลือกตั้งแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' ยัน 2 กุมภาพันธ์ เลือกตั้งแน่นอน มอง ปชป. กลัวแพ้ ไม่ส่งคนลงสนาม อัด 'สุเทพ' โวไม่เคยโกง ชี้ ส.ป.ก.4-01 เป็นตัววัดทำรัฐบาลชวน ยุบสภา สูญงบกว่า 82,000 ล้านบาท

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ จะต้องเกิดการเลือกตั้งอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เกิดสุญญากาศทางการเมือง ส่วนกรณีที่พรรคฝ่ายค้าน หรือ พรรคประชาธิปัตย์ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไม่รับการเลือกตั้ง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นั้น มองว่า เนื่องจาก ทางพรรคประชาธิปัตย์ กลัวจะแพ้การเลือกตั้ง และเชื่อว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะไม่ส่งผู้ลงสมัครอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ อยากสอบถามยัง นายสุเทพ ว่า กรณีการจัดตั้งปฏิรูปประเทศนั้น ทำไม นายสุเทพ ไม่ดำเนินการตั้งแต่สมัยเป็นรัฐบาล ช่วง 2 ปี 6 เดือน ซึ่งถือว่ามีระยะเวลาเพียงพอในการปฏิรูประเทศ

"เฉลิม" อัด "สุเทพ" โว ไม่เคยโกง ชี้ ส.ป.ก.4-01 เป็นตัววัด

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวยืนยันว่า ในช่วงที่ทำงานทางการเมืองไม่เคยโกงกินประเทศนั้น ทั้งนี้ ตนชี้ว่าในส่วนที่เคยดำรงตำแหน่งสมัยเป็นพรรคฝ่ายค้าน เรื่องกรณี นายสุเทพ กับ ส.ป.ก.4-01 ทำให้เกิดความเสียหายแก่ประเทศกว่า 82,000 ล้านบาท จนทำให้รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ในสมัยนั้น ต้องยุบสภาลง รวมไปถึงยังมีเรื่องการก่อสร้างโรงพักและแฟลตตำรวจอีก ที่ยังค้างคาอยู่ในชั้นศาล และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบในขณะนี้ เชื่อว่า นายสุเทพ จะโกงหรือไม่นั้น ฟ้าดินรู้ และประชาชนจะตัดสินใจได้จากข้อมูลที่มีอยู่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook