น.1สั่งตร.เสนอศาลนำมือฆ่าน้องการ์ตูนบินชี้อีกจุด

น.1สั่งตร.เสนอศาลนำมือฆ่าน้องการ์ตูนบินชี้อีกจุด

น.1สั่งตร.เสนอศาลนำมือฆ่าน้องการ์ตูนบินชี้อีกจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผยคืบหน้า มือฆ่าน้องการ์ตูน สั่ง พสง.สน.บางนา เสนอต่อศาลนำตัวออกจากเรือนจำ เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชี้จุด จ.เลย อีกจุด หลังก่อเหตุถี่

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการจับกุมตัว นายหนุ่ย ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.บางนา เสนอต่อศาลขอให้นำตัวออกจากเรือนจำชั่วคราว เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชี้จุดที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในพื้นที่ จ.เลย หลังรับสารภาพว่า เคยข่มขืนเด็กในพื้นที่ดังกล่าวมาแล้ว 3 คน และฆ่าจนเสียชีวิตอีก 1 คน รวมทั้งในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่ก่อเหตุฆ่าเด็ก 1 คน และให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ ตารางการแสดงของวงดนตรี ไหมไทยหัวใจศิลป์ ย้อนหลังว่า ไปถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 เนื่องจากผู้ต้องหาได้เข้ามาทำงานในวงดนตรีนี้เป็นวันแรก

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวน พบว่า ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กมาแล้ว 3 ศพ ในพื้นที่ดอนเมือง / บางนา / อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และข่มขืนเด็ก แต่ไม่เสียชีวิตอีก 2 คน ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน และ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งมีความถี่ในการก่อเหตุ จึงเชื่อว่า ในช่วงที่วงดนตรีนี้มีการเดินสายไปแสดงยังจังหวัดต่างๆ อาจมีการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งโดยสรุป ผู้ต้องหาก่อเหตุทั้งหมด 8 คดี ในพื้นที่กรุงเทพฯ 3 คดี ต่างจังหวัด 5 คดี โดยมีเด็กเสียชีวิต 4 ศพ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook