อย่างหล่อ!โด้ช่วยแฟนบอลรอดคุก

อย่างหล่อ!โด้ช่วยแฟนบอลรอดคุก

อย่างหล่อ!โด้ช่วยแฟนบอลรอดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ศาลของ สหรัฐอเมริกา ประกาศยกเลิกทุกข้อหา ต่อ ยอก้า แฟนบอลที่ลงมา กอด โรนัลโด้ ในช่วง พรีซีซั่น จากความช่วยเหลือของ ซุปตาร์ ชาวโปรตุกีส

ศาลของประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศยกเลิกข้อหา โรนัลด์ ยอก้า นักศึกษาหนุ่มชาวแคนาดาวัย 20 ปี ที่วิ่งลงไปกอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเดือน สิงหาคม จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ เรอัล มาดริด อุ่นเครื่องกับ เชลซี ในการทัวร์พรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในช่วงครึ่งหลังมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ยอก้า อดรนทนไม่ไหว วิ่งลงมาในสนามเพื่อสวมกอดกับนักเตะในดวงใจอย่าง โรนัลโด้ ก่อนที่จะโดนเชิญออกจากสนาม และหลังจากนั้นก็โดนทางศาลของเมืองมะกันตั้งข้อหา ซึ่งถ้าพบว่าผิดจริงก็จะต้องโดนโทษถึงขึ้นติดคุกเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากความช่วยเหลือของ โรนัลโด้ ที่ได้เขียนจดหมายมาให้ศาลเมืองมะกัน เพื่อยืนยันว่าจะไม่เอาความใด ๆ ทั้งสิ้นกับหนุ่มแคนาเดียนรายนี้ ทำให้มีการยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมดไปในที่สุด

ทนายความของ ยอก้า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรามีความสุขกับสิ่งที่ศาลประกาศยกเลิกทุกข้อกล่าวหาต่อลูกความของผมเป็นอย่างมาก เราต้องขอขอบคุณ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนหนุ่มคนหนึ่ง ที่กำลังมีอนาคตสดใสที่รออยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook