บายอร์โร่ขอขมาโพสต์รูปเย้ยไก่นัดพ่ายหงส์

บายอร์โร่ขอขมาโพสต์รูปเย้ยไก่นัดพ่ายหงส์

บายอร์โร่ขอขมาโพสต์รูปเย้ยไก่นัดพ่ายหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สำนึก ! บายอร์ ขอโทษแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" กับเหตุการณ์ที่ตนเองและ เอก็อตโต้ ทวิตข้อความพร้อมรูปถ่ายเชิงเย้ยหยัน "สเปอร์ส" ที่พ่ายยับเยิน ต่อ "หงส์แดง" 0-5

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีบออกมาขอโทษขอโพยแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" เป็นการด่วน หลัง เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แบ็กซ้ายทีมชาติแคเมอรูน โพสต์รูปถ่ายของพวกเขากำลังยิ้มร่าพร้อมข้อความเชิงเย้ยหยัน ลง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ ในเกมที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้แบบเละเทะต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ธ.ค.)

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะจากเมืองหมอผี ซึ่งถูก "สเปอร์ส" ส่งตัวให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งาน ได้โพสต์รูปตัวเองซึ่งถ่ายคู่กับ อเดบายอร์ แสดงอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และชูนิ้วมือรวมกันได้ 5 นิ้ว เท่ากับความพ่ายแพ้ต่อ "หงส์แดง" 0-5 พร้อมระบุข้อความว่า "นี่มันเกมอะไรกันเนี่ย...มีความสุขนะที่ได้เจอกับนาย (หัวเราะ)"

จากการโพสต์รูปดังกล่าว ทำให้ดาวเตะทีมชาติโตโก ต้องออกมาชี้แจงว่าได้ถ่ายไว้ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น โดยกล่าวว่า "ผมต้องขอโทษแฟนบอลของ สเปอร์ส ทุกคนที่เห็นรูปของ อัสซู-เอก็อตโต้ แล้วคิดว่าเรากำลังสนุกสนานกับการพ่ายแพ้ของทีมอยู่ รูปที่ผมถ่ายมันถ่ายก่อนเกม และผมไม่รู้สกอร์ที่จะออกมา ซึ่งท่านั้นมันคือท่าที่ผมชอบใช้เวลาถ่ายรูปอยู่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook