หน.พท.ปัดต้องส่งชื่อสส.ให้ทักษิณดูก่อน

หน.พท.ปัดต้องส่งชื่อสส.ให้ทักษิณดูก่อน

หน.พท.ปัดต้องส่งชื่อสส.ให้ทักษิณดูก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จารุงพงศ์' เผย คัดเลือก ส.ส. ลงเลือกตั้ง คืบกว่าร้อยละ 90 แล้ว ปัดต้องส่งให้ 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ดูก่อน ย้ำ ไม่กลัวคำขู่ กปปส.

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงความพร้อมในการคัดเลือกสมาชิกพรรคลงสมัครรับเลือกตั้ง ว่า ในการคัดเลือกบุคคลาการลงสมัครเลือกตั้งนั้น มีคณะกรรมการคัดสรรบุคคลากรจำนวน 5 คน และในขณะนี้มีความพร้อมเกือบร้อยละ 90 แล้ว รวมถึงหลายๆ ภาคก็เริ่มลงตัวแล้วเช่นกัน ทั้งนี้ ได้กำชับผู้ว่าราชการทุกจังหวัดให้ความร่วมมือกับ กกต.จังหวัด เพื่อสนับสนุนการเลือกตั้งอย่างเต็มที่ พร้อมทั้ง เชิญชวนประชาชนทุกจังหวัดให้เตรียมพร้อมในการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. 57 นี้ด้วย ส่วนรายชื่อผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบรายชื่อ ต้องขึ้นอยู่กับการเสนอของคณะกรรมการคัดสรรแต่ละกลุ่ม โดยตนเองจะคัดเลือกอีกครั้ง พร้อมปฏิเสธ ไม่มีการส่งชื่อผู้สมัครให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พิจารณาก่อน

ทั้งนี้ ทางกลุ่ม กปปส. ที่ไม่อยากให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. 57 นั้น นายจารุพงศ์ กล่าวว่า อย่าไปกลัวคำขู่ของคนที่ไม่เคารพต่อกฎหมาย ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ต้องทำหน้าที่ภายใต้กรอบของกติกา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook