ลูบคม!! โจรบุกเดี่ยวจี้เงิน 4 แสนธนาคารกสิกร ห่างโรงพักเพียง 100 เมตร

ลูบคม!! โจรบุกเดี่ยวจี้เงิน 4 แสนธนาคารกสิกร ห่างโรงพักเพียง 100 เมตร

ลูบคม!! โจรบุกเดี่ยวจี้เงิน 4 แสนธนาคารกสิกร ห่างโรงพักเพียง 100 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันนี้ (18 ธ.ค.56) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินจากธนาคารกสิกรไทย สาขาสี่แยกหนองหอย เชียงใหม่ 89 พลาซ่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ สภ.แม่ปิง โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมกางเกงขายาว เสื้อแจ๊คเกตสีดำ หมวกแกปสีเขียว สวมแว่นตาดำ ได้เดินถือกระเป๋าเข้าไปภายในธนาคาร ตรงเข้าไปที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าช่องที่ 2 จากนั้นได้ชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาจากกระเป๋าและโยนกระเป๋าบนเคาน์เตอร์ จี้บังคับพนักงานบริการลูกค้าให้นำเงินใส่ในกระเป๋า ด้วยความตกใจประกอบกับความกลัว พนักงานจึงเปิดล้นชักนำเงินใส่กระเป๋า รวมทั้งหมด 406,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะเดินหลบหนีไปอย่างใจเย็น

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.แม่ปิง และชุดสืบสวนภาค 5 ซึ่ง โดย พล.ล.ต.ปชา ระบุว่า คนร้ายก่อเหตอุกอาจ ไม่เกรงกลัวตำรวจ ทั้งที่ธนาคารอยู่ตรงข้ามโรงพักห่างกันไม่ถึง 100 เมตร

ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมีลักษณะท่าทางมีความคล่องแคล่ว ไม่ตื่นตระหนก และยังใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที ทำให้เชื่อว่าจะผ่านการฝึกฝนทางยุทธวิธีมาก่อน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นทหาร หรือผ่านการฝึกจากหน่วยไหนมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้หลักฐานร่องรอยของคนร้ายในที่เกิดเหตุบางส่วน ประกอบกับธนาคารยังมีภาพวงจรปิดทั้งภายในและด้านหน้าธนาคาร ทำให้มั่นใจว่าจะจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับคดีจี้ชิงเงินธนาคารในท้องที่ สภ.แม่ปิง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ทีผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายปั่นจักรยานใช้กล่องระเบิดปลอม จี้ชิงเงินที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซี แยกดอนจั่น คนร้ายได้เงินไป 23,000 บาท ซึ่งตำรวจยังไม่ทันจับกุมคนร้ายได้ ก็มาเกิดเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook