ผบ.ตร.เรียกถกด่วนหลักเกณฑ์การแต่งตั้งฯ

ผบ.ตร.เรียกถกด่วนหลักเกณฑ์การแต่งตั้งฯ

ผบ.ตร.เรียกถกด่วนหลักเกณฑ์การแต่งตั้งฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.อดุลย์' เรียก รอง ผบ.ตร. ประชุมด่วนกำหนดหลักเกณฑ์และแนวทางการแต่งตั้งฯ ขณะ 'ประชา' นัดถก ก.ตร. 27 ธ.ค. นี้ ขอขยายเวลาไปอีกหนึ่งเดือน

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกประชุมบริหารระดับผู้บังคับบัญชา พิจารณากำหนดหลักเกณฑ์และแนวทางการแต่งตั้ง ข้าราชการตำรวจวาระประจำปี 2556 ระดับ รอง ผบก. ถึง สว. ในเวลา 17.00 น. วันนี้ พร้อมสั่งการให้ สำนักกองกำลังพล เตรียมเอกสารและข้อมูลประกอบการชี้แจงให้ที่ประชุมทราบ 
 
ด้าน พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. นัดประชุม ก.ตร. ในวันที่ศุกร์ ที่ 27 ธ.ค. 56 เวลา 13.00 น. โดยมีวาระสำคัญ เรื่องขอขยายเวลาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ ระดับ รอง ผบก.-สว. จากเดิมให้เสร็จก่อนวันที่ 31 ธ.ค. 56 ไปเป็นให้เสร็จก่อนวันที่ 31 ม.ค. 57 และวาระขอความเห็นชอบ ยกเว้นหลักเกณฑ์ต่างๆ ที่ได้ข้อสรุปจากการประชุมระดับ ตร. เรื่องกำหนดและแนวทางการแต่งตั้งฯ ดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ ในการประชุม ก.ตร. ครั้งนี้ จะมีการพิจารณาแต่งตั้งระดับผู้บัญชาการ (ผบช.) ทดแทนตำแหน่งที่ว่างอยู่ 2 ตำแหน่ง หลังจากที่คณะกรรมการคัดเลือก ได้เห็นชอบบัญชีแต่งตั้งตามที่ ผบ.ตร. เสนอไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook