โอเว่นหยันฟูยังไม่ใช่แข้งอสูรแดง

โอเว่นหยันฟูยังไม่ใช่แข้งอสูรแดง

โอเว่นหยันฟูยังไม่ใช่แข้งอสูรแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เบบี้โกล'' สบประมาท เฟลไลนี่ ยังไม่ใช่แข้ง ''ปีศาจแดง'' หลังยังทำผลงานไม่คุ้มค่าตัวตั้งแต่ย้ายทีมมา เชื่อทุบคลังขนาดนี้ ซื้อ บาร์คลีย์ ยังมีประโยชน์กว่า

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาาณ์สบประมาท มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ว่าตนไม่รู้สึกว่าแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นทัพ "อสูรแดง" ด้วยซ้ำ หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถทำผลงานได้คุ้มค่าตัวเลยแม้แต่เสี้ยวเดียว

โอเว่น ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อว่า มอยส์ คาดหวังถึงความคุ้มค่าจากการซื้อ เฟลไลนี่ ผมประเมินค่าเขาไว้สูงทีเดียว แต่ผมไม่แน่ใจแล้วว่าเขาเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หรือเปล่า มอยส์ น่าจะทุบกระปุกซื้อนักเตะ เอฟเวอร์ตัน คนอื่นมากกว่า ลองนึกดูทีมที่มีนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีกอยู่ด้วยกัน ทั้ง อัดนาน ยานาไซ และรอส บาร์คลีย์ ถ้าเป็นแบบนี้มันเห็นได้เลยว่า มอยส์ กำลังวางแผนสร้างทีมระยะยาว"

สำหรับ เฟลไลนี่ ย้ายมาในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ ด้วยค่าตัวถึง 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) แต่นับตั้งแต่ย้ายมาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มดีแบบที่เคยทำไว้กับ เอฟเวอร์ตัน ออกมาให้เห็นได้อีกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook