มอยส์สั่งเวลเบ็คซ้อมพิเศษอัพสกิลยิงประตู

มอยส์สั่งเวลเบ็คซ้อมพิเศษอัพสกิลยิงประตู

มอยส์สั่งเวลเบ็คซ้อมพิเศษอัพสกิลยิงประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เผยสั่ง เวลเบ็ค ซ้อมพิเศษต่ออีก 15 นาทีเพื่ออัพเลเวลการกระหน่ำประตู หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการจบสกอร์ในฤดูกาลนี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้สั่งให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าวัยรุ่นของทีมออกจากสนามซ้อมเป็นคนสุดท้ายเพื่อฝึกซ้อมยิงประตูให้ดีขึ้นเป็นเวลา 10-15 นาที หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการยิงประตูในฤดูกาลนี้

กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวถึงการแนะนำ "แดนนี่บอย" ซึ่งยิงไปเพียง 5 ประตูในฤดูกาลนี้ให้ฝึกซ้อมเพิ่มเติมว่า "เราได้แนะนำกับ แดนนี่ เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้วว่าเราต้องการให้เขาออกจกสนามซ้อมเป็นคนสุดท้าย เวย์น รูนี่ย์ ออกจากสนามซ้อมเป็นคนสุดท้ายแทบทุกวัน เขาฝึกซ้อมเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นการยิงฟรีคิกหรือการยิงประตู ผมบอกกับ แดนนี่ว่าจะต้องออกจากสนามซ้อมเป็นคนสุดท้าย ผมคิดว่าเขาผู้เล่นที่พร้อมจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น"

"เราจึงคิดว่าควรจะให้เวลาพิเศษกับเขาหลังการฝึกซ้อมประมาณ 10-15 นาที และจะมีการฝึกซ้อมการจบสกอร์ที่แตกต่างกัน ทั้งในกรอบเขตโทษและนอกกรอบเขตโทษ และบางทีเราอาจจะได้เห็นเขายิงประตูได้ดีกว่าเดิม" มอยส์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook