จับนักโทษยัดยาบ้ารูทวารขายในคุกกาฬสินธุ์

จับนักโทษยัดยาบ้ารูทวารขายในคุกกาฬสินธุ์

จับนักโทษยัดยาบ้ารูทวารขายในคุกกาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เตรียมตรวจสอบห้องน้ำผู้ต้องขังชายในศาล หลังนักโทษซ่อนยาบ้าในรูทวาร นำกลับไปขายเรือนจำ

นายยศวัฒน์ บำเพ็ญธรรมสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่เรือนจำ ทำการควบคุมตัว
นักโทษชายทนงศักดิ์ ขามพ่วง นักโทษคดียาเสพติด และ นักโทษชายวีรพงษ์ ภูทองเงิน นักโทษคดีอนาจาร หลังจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 ธันวาคม ผู้ต้องขังทั้งสองคน ถูกนำตัวไปพิจารณาคดีที่ ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ภายหลังนำตัวกลับมาขังที่เรือนจำ เจ้าหน้าที่ไปตรวจพบ ยาบ้า จำนวน 164 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในรูทวารหนักของ นักโทษชายทนงศักดิ์ ซึ่งนักโทษชายคนนี้ได้ซัดทอด นักโทษชายวีรพงษ์ ว่าเป็นผู้ว่าจ้างให้นำยาบ้าจากเครือข่ายค้ายาเสพติด ซึ่งจะทำทีเป็นญาติมาเยี่ยมที่ห้องพักผู้ต้องโทษศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ แล้วได้นำยาบ้ามาส่งให้เพื่อนำไปขายต่อในเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ และยังระบุว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักผู้ต้องโทษชาย ในศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

จากนั้น ผู้บัญชาการเรือนจำ ได้แจ้งความไปยัง พ.ต.ท.โด่งศักดิ์ นนทวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยได้นำกำลังตำรวจไปตรวจค้นทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไปพบยาบ้าอีกจำนวน 190 เม็ด ใต้โถส้วม จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องโทษทั้ง 2 ไปขังไว้ที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ สั่งตั้งกรรมการสอบ
และจะเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำของห้องพักผู้ต้องโทษชาย ในศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อทำการขยายผล
เครือข่ายค้ายาเสพติดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook