ตั๊น รุดพบ มาร์ค ยันไม่หวั่นไหว ย้ำทำงานการเมืองไม่เกี่ยวกับครอบครัว

ตั๊น รุดพบ มาร์ค ยันไม่หวั่นไหว ย้ำทำงานการเมืองไม่เกี่ยวกับครอบครัว

ตั๊น รุดพบ มาร์ค ยันไม่หวั่นไหว ย้ำทำงานการเมืองไม่เกี่ยวกับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเหตุปาระเบิดใส่บ้าน น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แกนนำ กปปส.ว่า ในช่วงบ่าย น.ส.จิตภัสร์ ได้เข้าพบกับตน โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่หวั่นไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าต้องการเข้ามาทำงานการเมือง ไม่เคยอ้างครอบครัวหรือบริษัท เขาเคร่งครัดในเรื่องนี้ แต่การทำงานในเส้นทางการเมืองก็น่าเห็นใจว่าพอเข้ามาก็มีผลกระทบ ต้องเห็นใจครอบครัวและบริษัทที่ได้รับผลกระทบไปด้วย นี่คือปัญหาเรื่องสภาพการเมือง แต่ น.ส.จิตภัสร์ เป็นผู้ใหญ่แล้ว โดยบอกว่าได้เลือกในการที่จะเข้าทำงานการเมือง เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับประเทศ แต่เรื่องอนาคตของเขา เขาจะตัดสินใจเอง

เมื่อถามว่าบริษัทใหญ่ อย่างสิงห์คอร์ปอเรชั่น ยังได้รับผลกระทบทางการเมือง นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า นี่คือ "ระบอบทักษิณ" ก่อนที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเข้ามา ตนไม่เคยเห็นปัญหานี้เกิดขึ้น ที่ผ่านมามีการให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ขู่ออกหมายจับผู้บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมผ่านพรรคประชาธิปัตย์ นี่คือความไม่เป็นธรรม เป็นระบบที่สะสมกันมา ถ้าเป็นระบอบประชาธิปไตยในต่างประเทศจะไม่มีแรงกดดันอย่างนี้ บริษัทต่าง ๆ ที่มีคนในครอบครัวหรือสมาชิกมาทำงานทางการเมือง จะไม่มีการกดดันต่อธุรกิจ แต่ขณะนี้กลับกลายเป็นว่าเกิดความเกรงกลัวเกิดขึ้น ส่วนที่นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ขู่ดำเนินคดีกับผู้บริจาคเงินสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มกปปส.นั้น ถือเป็นสิ่งที่ตอกย้ำการใช้เครื่องมือรัฐมากดดันฝ่ายตรงข้าม ทำให้ประชาชนเรียกร้องให้มีการปฏิรูปประเทศ โดยมีเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ

วันเดียวกัน น.ส.จิตภัสร์โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" ว่า

"ตั๊นขอขอบคุณทุก ๆ ความห่วงใยและทุก ๆ กำลังใจ เรื่องกรณีที่มีคนร้าย4คนลอบปาขวดน้ำมันจุดไฟปาเข้าบ้านพักของตั๊น เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ค่ะ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตั๊นขอทำหน้าที่ในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ที่อยากเห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นให้ดีที่สุด ขอให้ต่างคนต่างทำหน้าที่ที่จะต้องดำเนินการกันต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook