แม่น้องนาเดียร์ ยังหวังลูกสาวมีชีวิตรอด

แม่น้องนาเดียร์ ยังหวังลูกสาวมีชีวิตรอด

แม่น้องนาเดียร์ ยังหวังลูกสาวมีชีวิตรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20 ธ.ค. - พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติมอีกหลายชิ้น ใกล้กับจุดที่พบหัวกะโหลกมนุษย์ในป่าใกล้ชายหาดป่าหลาย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ตำรวจยังไม่ฟันธงเป็นของน้องนาเดียร์ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ขณะที่แม่ยังหวังว่าลูกยังมีชีวิตรอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง พร้อมชาวบ้าน ระดมออกค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ในบริเวณจุดที่พบหัวกะโหลกมนุษย์ในป่าใกล้ชายหาดป่าหลาย ม.3 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวานนี้ ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นของ ดญ.ณัฐภา ทับแก้ว อายุ 6 ขวบ หรือน้องนาเดียร์ ที่หายตัวไปจากบริเวณหน้าวัดใต้ ต.ฉลอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา

หลังใช้เวลาค้นหากว่า 1 ชม.เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์กระจัดกระจายตามพื้น ห่างจากจุดที่พบหัวกะโหลกเมื่อวานนี้ ประมาณ 20-30 เมตร มีทั้งชิ้นส่วนซี่โครง ฟัน กระดูกเท้า และเศษหนังหุ้มกระดูกเท้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะถูกสัตว์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวกัดแทะ จนกลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

ด้านนางจรูญ ทับแก้ว มารดาของน้องนาเดียร์ ซึ่งมาร่วมค้นหาด้วย กล่าวว่า ยังไม่อยากเชื่อว่าหัวกะโหลกที่พบจะเป็นของน้องนาเดียร์ เพราะยังหวังว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ แต่ตอนนี้ขอเพียงให้หาลูกสาวเจอ ไม่ว่าจะเจอในลักษณะใดก็ตาม
ส่วน ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เจ้าของคดี กล่าวว่า หัวกะโหลกมนุษย์ที่พบเมื่อวานนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน 100 % ว่าเป็นหัวกะโหลกของน้องนาเดียร์ที่หายตัวไปหรือไม่ เพราะต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของมารดาก่อน - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook