กทม.ร่วมผู้ค้าย่านสาทรเปิดไฟต้นคริสต์มาส

กทม.ร่วมผู้ค้าย่านสาทรเปิดไฟต้นคริสต์มาส

กทม.ร่วมผู้ค้าย่านสาทรเปิดไฟต้นคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กทม. ร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการย่านสาทร จัดกิจกรรม “GIVE GREEN CBD' เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเห็นถึงคุณค่าของพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในกิจกรรมโครงการ GIVE GREEN CBD : SATHORN DISTRICT CHARITY CHRISTMAS THEE ณ ลานกิจกรรมบนสะพานเชื่อมบีทีเอส และบีอาร์ที (สถานีช่องนนทรี) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม - 11 มกราคม 2557 โดยบริเวณที่จัดกิจกรรมมีการตั้งต้นคริสต์มาส สูง 7 เมตร ซึ่งได้นำจักรยานมาประดับ สร้างสีสันให้กับบริเวณย่านสาทร ช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเห็นถึงคุณค่าของพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังเป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมและชุมชน โดยมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากโครงการเพื่อนำไปสานต่อโครงการ GIVE GREEN และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ย่านสาทร รวมถึงจะนำจักรยานไปมอบให้กับเด็กด้อยโอกาสในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครด้วย

อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวเป็นโครงการนำร่องในระยะสั้นที่ตอบสนองโครงการมหานครสีเขียวของกรุงเทพมหานคร ซึ่งกลุ่มผู้ประกอบการย่านสาทร ได้ตระหนักถึงความสำคัญเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นมหานครที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook