จบข่าว!ซัวเรซเซ็นยาวฝากอนาคตหงส์

จบข่าว!ซัวเรซเซ็นยาวฝากอนาคตหงส์

จบข่าว!ซัวเรซเซ็นยาวฝากอนาคตหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "หงส์" เฮลั่น! หลังล่าสุด ซัวเรซ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญายาวกับทีมออกไปแล้วเรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตู ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย
โดยรายงานระบุเพียงแค่ว่าเป็นการต่อสัญญาระยะยาว ซึ่งบรรดาผู้เชี่ยวชาญจากหลายๆ ฝ่ายต่างก็เชื่อว่า "คิง หลุยส์" น่าจะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ที่ถิ่น แอนฟิลด์ อีก 5 ปีด้วยกัน

ดาวยิงตัวแสบทีมชาติอุรุกวัย ที่ซัดไปแล้วถึง 17 ประตู จาก 12 เกม เปิดเผยความรู้สึกผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หงส์แดง" โดยระบุว่า "ผมดีใจมากที่ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ได้ และการันตีอนาคตที่นี่ออกไปอีกในระยะยาว เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทีมก็เติบโตขึ้นตลอดเวลา ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะบรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ และโลดแล่นอยู่ในการแข่งขันระดับสูงต่อไป ซึ่งผมก็อยากที่จะพาทีมเราไปถึงจุดนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"มันไม่ต้องสงสัยเลยว่าแรงหนุนที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล มีให้ผมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นมีผลต่อการตัดสินใจของผมในครั้งนี้มากมาย ผมยังรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของพวกเขา และพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในสีเสื้อตัวนี้ทุกๆ สัปดาห์ เรามีความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก พวกเขารักผม และเพื่อเป็นการตอบแทน ผมก็รักพวกเขากลับไป"

ในส่วนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของทัพ "เร้ด แมชชีน" ก็เอ่ยปากแสดงความยินดีกับข่าวนี้ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "นี่เป็นข่าวที่ดีมากสำหรับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร โดยเฉพาะบรรดาแฟนบอลของเรา หลุยส์ มีพรสวรรค์ระดับ เวิลด์คลาสส์ และการมีเขาอยู่กับทีมต่อ มันก็เหมือนเป็นการเดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่เราวางเอาไว้ เขาเพิ่งจะอายุ 26 ปีเท่านั้น และมันก็ยังมีสิ่งดีๆ หลายอย่างรอเขาอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook