เฮียมูหวั่นเจอปืนหนนี้เจ็บหนัก

เฮียมูหวั่นเจอปืนหนนี้เจ็บหนัก

เฮียมูหวั่นเจอปืนหนนี้เจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ยอมรับ ถึงแม้ที่ผ่านมา ตนจะมีสถิติที่ยอดเยี่ยมยามเจอกับ อาร์เซน่อล ของ เวนเกอร์ แต่ถึงกระนั้น การเจอกันหนนี้ถือว่าหนักสุด เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ของตนกำลังมีปัญหาการจบสกอร์ที่ฝืดอย่างหนัก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่ารู้สึกหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อยกับการที่จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (23 ธ.ค.) เนื่องจากทัพ "สิงห์บลูส์" กำลังมีปัญหาพอสมควรกับการจบสกอร์ โดยทีมของตนจำเป็นต้องเล่นให้ได้ท๊อปฟอร์มสุดๆ หากอยากที่จะเป็นผู้ชนะในเกมดังกล่าว

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" มีสถิติอันยอดเยี่ยมในการเจอกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ตลอดช่วงเวลากว่า 9 ปี โดยชนะไป 5 เสมอ 4 และไม่เคยแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็เอ่ยปากยอมรับว่าไม่ค่อยรู้สึกมั่นใจเท่าไหร่นักในการประลองฝีเท้ากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในครั้งนี้

อดีตเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกๆ ครั้งที่เราพลาดโอกาสทำประตู สกอร์บอร์ดมันมักจะอยู่ที่ 0-0 , 1-0 , 1-1 หรือ 2-1 และผมเองก็รู้สึกกดดันจริงๆ การที่เราพลาดโอกาสเข้าทำ มันทำให้เราโดนลงโทษในภายหลัง นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราตอนนี้ เราผ่อนคลายเสมอยามอยู่บนพื้นสนาม และเราก็มีโอกาสอันมากมายเหลือเชื่อในการปิดเกมแต่เนิ่นๆ แต่เราก็ดันทำมันไม่ได้เสียอย่างนั้น"

"หลายๆ ประตูที่เราเสียในช่วงท้ายเกม มันคือผลลัพย์ของการที่เราไม่ยอมฆ่าศัตรูให้ตายสนิท เพราะถ้าเรายิงให้ขาด 2 หรือ 3 ลูก ผมก็คิดว่าคู่ต่อสู้ของเราคงไม่มีปฏิกิริยาอะไรกลับมาแน่นอน เราโดนคู่แข่งเล่นงานจากจังหวะสวนกลับเกือบทั้งหมด และมันเกิดขึ้นในจังหวะที่กองหน้าของเราลงมาล้วงบอลกลางสนามและพลาดเสียบอล" มูรินโญ่ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook